NewsUncategorized

“ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2022” สุดเข้มข้น “เตชินท์” เฉือน “ปัญจรุจน์-จิรภัทร” ประเดิมชัยสนามแรก

“น้องไบร์ท” เตชินท์ อินทร์อภัย นักบิดตัวจิ๋ว วัย 10 ขวบ โชว์ฟอร์มแข็งแกร่งควงเรซแมชชีน Honda NSF100 หมายเลข 6 เฉือน ปัญจรุจน์ จิตวิรุฬห์ฉัตร หมายเลข 13 และ จิรภัทร สมสุขบดี หมายเลข 2 ทะยานคว้าชัย ศึกบิดล่าฝัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2022 สนามเปิดฤดูกาลเส้นทางสู่นักนักแข่งมืออาชีพ รายการแข่งขัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ ภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ซึ่งคัดเลือกนักบิดในระดับเยาวชนของไทยมาทำการฝึกซ้อมและพัฒนาทักษะการขับขี่ในสนาม ด้วยรถแข่ง Honda NSF100 มาตรฐานระดับโลก ออกสตาร์ตฤดูกาล 2022 สนามแรก ที่สนามพีระ คาร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 20-21 เมษายน ที่ผ่านมาโดยตลอดเกมดวลความเร็วอย่างเข้มข้น 23 รอบ ผลปรากฏว่า “น้องไบร์ท” เตชินท์ อินทร์อภัย หมายเลข 6 บิดรถแข่ง Honda NSF100 เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก เฉือน “น้องเฟอร์” ปัญจรุจน์ จิตวิรุฬห์ฉัตร หมายเลข 13 และ “น้องไอโฟน” จิรภัทร สมสุขบดี หมายเลข 2 ในอันดับที่ 2 และ 3 ไปเพียงเสี้ยววินาที“ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดไทยคนแรกในศึกโมโตทู ผู้รับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชควบคุมการฝึกสอน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะเราเว้นการแข่งขันไปเกือบ 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 การกลับมาลงสนามอีกครั้งของน้องๆ ทุกคนต่างแสดงพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สะท้อนความมีวินัยของเด็กๆ ที่มีการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ ทั้งทางร่างกาย จิตใจ ด้านโภชนาการ การออกกำลังกาย รวมถึงการฝึกซ้อมต่างๆ ตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาศักยภาพนักแข่งก่อนก้าวไปสู่เวทีระดับโลกต่อไป”ศึกบิดล่าฝัน ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2022 สนามถัดไป เตรียมจัดขึ้นที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม ระหว่างวันที่ 18 – 19 พฤษภาคมนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและส่งแรงเชียร์เหล่าดาวรุ่งนักบิดไทยได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : https://www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #MotorSport #HondaRacingThailand #HondaAcademy2022 #รถมอเตอร์ไซค์ #มอเตอร์ไซค์ #นิตยสารมอเตอร์ไซค์ #MotorcycleMagazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save