Old Bike

มอเตอร์ไซค์ … ในอดีต Honda Smile

รถครอบครัว 2 จังหวะรุ่นแรก !!! ของฮอนด้า

12 มิถุนายน 2539 ในโอกาสการฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อตั้ง บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด นอกจากที่ต้นสังกัดจะจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้แทนจำหน่าย และสื่อมวลชนที่ร่วมสนับสนุนจนก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไทยแล้ว ยังได้เปิดตัว Honda Smile รถครอบครัวที่ใช้เครื่องยนต์ 2 จังหวะรุ่นแรกในสังกัดด้วย

Honda Smile มาพร้อมรูปทรงที่ปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว แรงจัดด้วยขุมพลัง Hyper Engine แบบ 2 จังหวะ แคร๊งเคสรีดวาล์ว สูบเดียววางเอียง 40 องศา มีปริมาตรความจุกระบอกสูบ 105 ซีซี. มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า รีดกำลังแรงม้าสูงสุดถึง 13 แรงม้า เกียร์วน 4 สปีด ระบบคลัทช์อัตโนมัติ มีระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบเทเลสโกปิก ทำงานร่วมกับโช้คหลังเดี่ยว Mono Shock มีน้ำหนักตัวเพียง 93 ก.ก. จึงเหมาะที่จะเป็นคู่ขาของนักขี่ทุกเพศทุกวัย พร้อมกันนั้นต้นสังกัดยังดึงศิลปินดังในยุคอย่าง “นุก” สิทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมสร้างภาพลักษณ์ด้วย

#นิตยสารมอเตอร์ไซค์ #MotorcycleMagazine #GPI #50ปีนิตยสารมอเตอร์ไซค์ #มอเตอร์ไซค์เก่าในอดีต #Honda #เปิดตัว #HondaSmile #รถครอบครัว #2จังหวะ #รุ่นแรก #AP_Honda #10ปี_เอพี_ฮอนด้า

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save