News

2021 Ducati Scramblers “Nightshift”

ศึกชิงบัลลังก์ “ราชัญสายดาร์ก”

         อีกไลน์ผลิต Ducati ประกาศปรับโฉมผลิตภัณฑ์ Ducati Scrambler ต้อนรับปี 2021 ควบคู่กับการนำเสนอสีสันใหม่ พร้อมให้นิคเนมแบบดาร์กว่า “Nightshift”  ไฮไลต์สำหรับโฉมปี 2021 ที่นำองค์ประกอบหลักจาก 2 รถรุ่นก่อนหน้า พิศที่น่าหลงใหลของรถ “ล้อซี่ลวด”  และกระจกมองข้าง “ปลายแฮนด์” แบบ Cafe Racer รวมถึงแผงครอบด้านข้างจาก Full Throttle มาทำการปรับแต่งเพิ่มความหล่อให้ดุดันขึ้น

งานปั้นทรง ปรับดีไซน์ของเบาะสีดำใหม่, ชุดท่อไอเสียแบบคู่, ปรับตำแหน่งแฮนด์ใหม่ด้วยคลิปออนแบบเตี้ย และบาร์มิติใหม่ ทำให้ตัวรถมีความกะทัดรัดขึ้น ส่วนสีตัวถังล็อกสเป็กมาเฉพาะสีเทาเข้มเท่านั้น ให้สมกับเรื่องราวของ “ราชัญสายดาร์ก”

          สำหรับขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 2 สูบ 803 ซี.ซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ สมรรถนะสูงสุด 73 แรงม้า แรงบิด 48.8 ปอนด์ฟุต มาตรฐานไอเสียระดับ Euro 5 และออปชันอื่น ๆ จัดเต็มมาเหมือนเดิม

          อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลทางธุรกิจ โมเดล Ducati Scrambler 800 รุ่น Cafe Racer และ Full Throttle จะต้องยุติการผลิตและจัดจำหน่ายลง แต่สำหรับรุ่น Icon จะยังคงผลิตต่อเนื่อง มีการนำเสนอสีใหม่อย่างสีแดง (Ducati-Red) แทนที่สีส้มเดิม ส่วนสีเหลือง (’62 Yellow) ยังคงมีจัดจำหน่าย ส่วนรุ่น Scrambler Desert Sled มาพร้อมสีสันให้เลือก ทั้ง สีฟ้า, สีแดง, สีขาว แต่จะมาบนลุคเฟรมสีดำ ล้อซี่ลวดขอบทองที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง Dakar จากยุคปี 1980 พร้อมการ์ดกันแคร้งค์ ส่วนออปชันหลักๆ ยังคงเหมือนเดิม

2021 Ducati Scrambler Scrambler Desert Sled

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save