News

2022 Triumph Scramble Sandstorm Edition

ลดสเกล “สายลุย” กับไฮไลท์ “พายุทราย” 775 คัน…ทั่วโลก!!!

         ในปี 2019 ที่ผ่านมา โลกได้รู้จักับเจ้า Triumph ในเจเนเรชั่นใหม่อย่าง Scrambler 1200 โมเดลที่ปรับเปลี่ยนความสามารถในการขับขี่แบบ “ออฟโรด” อย่างแท้จริง ซึ่งถือมีความแตกต่างจาก Street Scrambler ของ Triumph อย่างชัดเจนStreet Scrambler คือแบบฉบับของ “สายลุย” ที่สามารถเข้าถึงง่าย มันยังคงการทำงานด้วยเครื่องยนต์ที่นุ่มนวล ทว่า ก็ได้ปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของรถที่มีแรงบิดที่หนักหน่วงขึ้น เหตุผลง่ายๆ ก็แค่ทีมงานต้องการพาคุณออกไปโลดแล่นในประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าพิศมัยและกินระยะทางที่ไกลออกไป

          Street Scrambler รุ่นใหม่ของปี 2022 ขยับความกร้าวของเครื่องยนต์ส่งขนาดกระทัดรัดที่ใครยังคงกล่าวถึง และทำการผลิตออกมาให้เลือกสรรค์ใน 2 สายพันธุ์ อาทิ Street Scrambler และรุ่นไฮไลน์ที่ผลิตจำกัดเพียง เพียง 775 คันทั่วโลก ในนามของรุ่น “พายุทราย” หรือ Sandstorm (แซด์สตอร์ม)


         Scrambler Sandstorm Edition ที่ทุกคนชื่นชอบ “รุ่นพิเศษ” ดูดีมีสไตล์คันนี้ มาพร้อมอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมโทนสี Sandstorm โทนสีแบบคัสตอมร่วมสมัยในสี Sandstorm กับ Matt Storm Grey พร้อมดีคอลสี Ironstone ในส่วนของบังโคลนหน้า แผงข้าง และครอบเฟรมสี Matt Storm Grey พร้อมใบรับรองของแท้สำหรับรถแต่ละคัน (VIN) เครื่องยนต์สูบคู่ Parallel Twin แบบ SOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ องศาจุดระเบิดเยื้องกัน 270 องศา บนปริมาตรกระบอกสูบขนาด 900 ซี.ซี. ที่ให้อัตราเร่งสูงสุดที่ 65 แรงม้าที่ 7,250 รอบต่อนาที (แรงบิดที่ 59 ฟุต/ ปอนด์ ที่ 3,250 รอบต่อนาที) ระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ บนโครงสร้างแบบเฟรมเหล็ก สวิงอาร์มแขนคู่ ที่มาพร้อมระบช่วงล่าง โช้คหน้าขนาด 41มม. พร้อม Damping cartridge ระยะยุบตัว 120 มม. โช้คหลังคู่ พร้อมตัวปรับพรีโหลด ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มม. ซึ่งทั้งหมดลตัวกับมิติของล้อหน้า/หลัง แบบซี่ลวด ล้อหน้าขนาด  19 x 2.5 นิ้ว พร้อมยาง Metzeler Tourance ขนาด 100/90-19 ล้อหลัง 17 x 4.25 นิ้ว ยาง Metzeler Tourance ขนาด 150/70 R17 โดยเปิดราคาแบบเร้าใจไว้ที่ 490,000 บาท  

         หากยังคิดว่า Street Scrambler ทั้ง 2 เวอร์ชั่น นั้นยังไม่สุดTriumph ยังตอบโจทย์เพื่อการตกแต่งโดยเฉพาะ ชิ้นงานคุณภาพมากกว่า 120 รายการ คุณจึงสามารถแต่งรถคันนี้ให้โดนใจคุณได้อย่างแท้จริง จากการออกแบบทางวิศวกรรมควบคู่ไปกับตัวรถจักรยานยนต์ เพื่อให้สามารถติดตั้งและใช้งานร่วมกันได้อย่างราบรื่น รวมทั้งผ่านการทดสอบภายใต้มาตรฐานระดับเดียวกัน อุปกรณ์เสริมกลุ่มนี้จะมีทั้งตัวเลือกด้านการป้องกัน ความสะดวกสบาย สไตล์ ขีดความสามารถ และการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และคุณยังสามารถแต่งคัสตอม Street Scrambler ของคุณเพิ่มเติม ด้วยชุดคันควบคุมแบบปรับได้ ที่มาพร้อมโลโก้Triumph แกะสลักด้วยเลเซอร์ และชุบผิวสีดำและสีแดง คันเบรกและคลัตช์บิลเลทอะลูมิเนียม ผลิตด้วยเครื่องจักรระบบCNC และยังมีเหล็กกันล้มสีดำหรือสีเทาให้เลือกใช้ เพื่อเสริมสไตล์แบบคลาสสิกให้กับ Street Scrambler ของคุณ 

          เพื่อเสริมขีดความสามารถแบบออฟโรดให้กับ Street Scrambler ไทรอัมพ์ก็มีอุปกรณ์เสริมความทนทานสูงอยู่มากมาย แผ่นบังอ่างน้ำมันสแตนเลส ที่ช่วยป้องกันอ่างน้ำมันและใต้ท้องรถจักรยานยนต์ได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่วิ่งบนทางวิบาก ในชุดอุปกรณ์จะมีส่วนที่เจาะรูไว้ เพื่อภาพลักษณ์แบบรถที่ใช้ในการแข่งขันซึ่งมีน้ำหนักเบา และเพื่อการยกระดับแบบเต็มสมรรถนะแบบ “ออฟโรด” เรายังมีระบบกันสะเทือนหลังแบบปรับได้ของ FOX ระบบกันสะเทือนหลังนี้ มาพร้อมระบบปรับพรีโหลดแบบเกลียว และหน่วงการยุบตัว 24 ตำแหน่ง พร้อมลูกสูบด้านในที่ใหญ่ขึ้น กับกระปุกน้ำมันภายนอก และยังได้รับการออกแบบให้มีขนาดเท่ากันกับชิ้นส่วนติดรถแบบเดิมๆ เพื่อให้สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที และยังมีขาตั้งคู่คุณภาพสูง ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดและบำรุงรักษาล้อหลัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันที่รถของคุณผ่านการวิ่งบนเส้นทางสมบุกสมบันมา นอกจากนี้ยังมีแฮนด์บาร์อะลูมิเนียม บังโคลนหน้าตำแหน่งสูง และตัวเลือกของกระเป๋าเก็บสัมภาระที่มีความทนทานสูง เพื่อดูแลอุปกรณ์ของคุณให้ปลอดภัยในระหว่างการเดินทางไกล…อีกด้วย!!!

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save