HighlightNews

New Honda ADV160 ปี 2024 เปิดตัว 4 เฉดสีใหม่ ราคา 99,900 บาท

New Honda ADV160 ปี 2024 เปิดตัว 4 เฉดสีใหม่ ราคา 99,900 บาท พร้อมเปิดโหมดท้าทาย ไปได้ทุกทาง

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัว ‘New Honda ADV160’ ที่มาพร้อม 4 เฉดสีใหม่ เสริมความโดดเด่นโชว์ความเป็น SUV Bike มากกว่าเดิม ได้แก่ ‘สีเขียว Phenomenon Green’ ‘สีแดง Millennium Red’ ‘สีเทา Pearl Smoky Gray’ และ ’สีดำ Horizon Black’ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Explore The Wild Urban เปิดโหมดท้าทาย ไปได้ทุกทาง’ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ADV160 ได้รับการออกแบบให้มีความเท่ ในสไตล์ SUV Bike โดดเด่นมากกว่าเดิมด้วยโทนสีใหม่ เอาใจผู้ที่รักการผจญภัยด้วย ‘สีเขียว Phenomenon Green’ สะท้อนความเป็นตัวตนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายให้ได้ออกไปลุยบนเส้นทางในเมืองและบนเส้นทางธรรมชาติ รวมถึง ‘สีแดง Millennium Red’ ที่ตัดกับสีดำดูโฉบเฉี่ยว และทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับ ‘สีเทา Pearl Smoky Gray’ และ ’สีดำ Horizon Black’ ที่เสริมความเท่ และดุดัน ดีไซน์สะท้อนความแกร่งในสไตล์ SUV Bike

มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าและไฟท้าย Full LED พร้อมไฟ Day Time Running Light (DRL) ที่เพิ่มความชัดเจนในการขับขี่ในทุกสภาพแสง และ Tapered Handlebar ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงในการควบคุมรถ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยยังได้รับการพัฒนาอย่างครบครัน ด้วยระบบเบรก ABS และล้อที่ออกแบบมาให้เกาะถนนดีเยี่ยม สามารถลุยได้ในทุกสภาพถนน พร้อมซับแรงกระแทกด้วย Twin Subtank ทำให้การขับขี่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

ADV160 พร้อมลุยทุกเส้นทางด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ 157 ซีซี 4 วาล์ว เร่งทันใจ ออกแบบมาให้สะดวกสบายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยเบาะนั่งที่มีความสูงเพียง 780 มม. ช่วยให้ขึ้น-ลงสะดวก และระบบชาร์จไฟ USB Type A ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางด้วยการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีระบบ Honda SMART Key และ Emergency Stop Signal (ESS) ที่เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ในทุกสถานการณ์

ไทยฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย Honda ADV160 4 สีใหม่ ได้แก่ สีเขียว (Phenomenon Green) ,สีแดง (Millennium Red), สีเทา (Pearl Smoky Gray) และ สีดำ (Horizon Black) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาแนะนำ 99,900 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 

เรื่อง  : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine 

ติดตามข่าวสารมอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.motorcycmagazine.grandprix.co.th

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save