News

Horizon 300 Strike Edition สไตล์สปอร์ตรุ่นพิเศษ

Horizon 300 Strike Edition สไตล์สปอร์ตรุ่นพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์ตามแบบฉบับ ยูโรเปี้ยนสไตล์ พร้อมปลุกกระแสความสปอร์ตให้ฟีเวอร์ไปอีกระดับ 

ถูกยกระดับการดีไซน์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Strike Edition” เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สปอร์ต ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทีมออกแบบที่มีประสบการณ์และกวาดรางวัลการออกแบบมาแล้วอย่างมากมาย จาก Alpha Volantis ได้พัฒนาและออกแบบโดยเลือกใช้เทคนิค Gradation เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเติมแต่งStrike Edition คันนี้ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการเสริมพาร์ท (ชิ้นส่วน) ต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาในตัวรถ และอัพเกรดบางจุด โดยมีเป้าหมายให้มีความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยทีมออกแบบได้คำนึงถึงคุณสมบัติตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aero Dynamics) เพื่อช่วยจัดการกับลมที่ปะทะตัวรถ จึงทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปราณีตในชิ้นงานต่าง ๆ สำหรับการเลือกใช้โทนสีในการตกแต่งได้เลือกใช้โทนคู่สีแดงและสีดำ โดยการใช้สีแดงที่สื่อถึงความสปอร์ต ตัดด้วยสีดำที่ให้ความรู้สึก ดุดัน น่าค้นหา เข้ามาออกแบบตามจุดต่าง ๆ 

Body Parts

เริ่มกันที่ด้านหน้ากับ ครอบวงไฟหน้าที่มาพร้อมกับหมวกไฟหน้า (Ring Cover With Head Light Cap) สีดำโค้งมนช่วยกันแสงไฟหน้ารถขณะขับขี่ไม่ให้สะท้อนขึ้นมาระดับสายตาแถมยังเพิ่มความสปอร์ตดูดีมีมิติให้กับตัวรถ ถัดมากับชุดครอบแตรพร้อมฝาครอบสีดำ (Front Panel Cover) เสริมให้ดู เท่ น่าค้นหา พร้อมช่องดักลมด้านหน้า (Front Air Inlet) สีแดง (Alpha Red) เพิ่มลูกเล่นความสปอร์ตแฝงไปกับชิ้นงานได้อย่างลงตัว

เพิ่มฝาครอบเรือนไมล์ Full Digital แบบ LCD สีดำ (Ring Lens) สีดำ Piano Black ที่โดดเด่น สามารถแสดงผลได้อย่างครบครัน ปรับความสว่างได้ แถมยังเพิ่มที่ครอบกล่องเก็บของสีดำด้านหน้า (Front Pocket) อีกทั้งยังมีช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้าคนขับ ที่มีพอร์ตชาร์ตไฟอเนกประสงค์แบบ USB ถึงสองช่องสะดวก 

ระบบกันสะเทือนหน้าสีดำใหม่แบบ เทเลสโคปิค (Right / Left Fork) พร้อมโช๊คอัพหลังแบบเดี่ยว ที่สามารถปรับ Preload ได้ถึง 5 ระดับ และมั่นใจในการหยุดรถด้วยดิสก์เบรกหน้า – หลังที่มาพร้อมระบบ SBS (Shared Brake System) เป็นการกระจายแรงเบรกทั้งหน้าและหลังให้สัมพันธ์กัน ทำให้ผู้ขับขี่หยุดรถได้อย่างมั่นใจ

เบาะนั้งดีไซน์ใหม่แบบ 2 ตอน สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร (Rider Seat Passenger Seat) ออกแบบมาให้เว้ารับกับสรีระในขณะขับขี่พร้อม Trim ด้วยด้ายสีแดงและเพิ่ม Tag Label “Strike Edition” ที่เพิ่มความโดดเด่นเข้ามาด้วย

ทางด้านท้ายของรถออกแบบใหม่เพิ่มบาร์ท้ายสีดำ (Handle Holder) เพิ่มความดุดัน และยังมาพร้อมกรอบครอบไฟท้ายสีดำ (Cover Tail Lamp) ตัดกับไฟท้าย LED สีแดง เพิ่มความเท่ไม่เหมือนใคร

ถัดมากับ Parts ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของ หลักอากาศพลศาสตร์ (Aero Dynamics) Horizon 300 “Strike Edition” ประกอบไปด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่ทั้งซ้ายและขวา (Side Air Vent) ทำหน้าที่ลดแรงปะทะของอากาศและนำไประบายความร้อนใต้ U – Box ก่อนจะปล่อยออกที่ช่องระบายความร้อนด้านหลังตัวรถที่มาพร้อมชุดแต่ง (Side Wide Body) สีดำทรงสปอร์ต และ โลโก้ Horizon สีแดง (Red Logo Horizon)

Graphic Design

การออกแบบดีไซน์กราฟิกใหม่ทั้งคันเพื่อผู้ใช้งานรถ Premium Scooter ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความสปอร์ต ด้วยการออกแบบกราฟิกตามจุดต่าง ๆ อาทิ ป้าย Emblem ชื่อรุ่น Horizon แบบตัวอักษรนูนทั้งด้านหน้า และ ด้านข้างของตัวรถเพิ่มความพรีเมี่ยมในทุกมิติ รวมไปถึง Sticker “Strike Edition” ที่บ่งบอกถึงความพิเศษโดดเด่นมากกว่าใคร

Horizon 300 “Strike Edition” มาพร้อมเครื่องยนต์ ขนาด 276 ซีซี SOHC สมรรถนะสูงที่สามารถส่งกำลัง และตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างเร้าใจในช่วงต้น – กลางได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะระบบไฟส่องสว่างแบบ Full LED ทั้งคัน และไฟหน้าแบบ Day Time Running Light มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Full Digital แสดงผลได้อย่างครบครัน 

Horizon 300Strike Edition” พร้อมแล้วให้คุณได้ออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และ สัมผัสความสปอร์ตไปอีกขั้นกับ 3 สีใหม่ 

  • Deep Space Black : สีดำเงาตัดด้วยสีแดงเพิ่มลุคสปอร์ตดุดันน่าค้นหา 
  • Hazy Sky Gray : สีเทาทันสมัยอย่างมีระดับดึงดูดทุกสายตา 
  • Alpha Blue : สีน้ำเงินเอกลักษณ์ของ Alpha Volantis สปอร์ตสวยงามอย่างลงตัว

.

ใหม่ล่าสุด : Horizon 300Strike Edition” ราคาสุดพิเศษ 119,900 บาท จากราคาปกติ 129,900 บาท *สำหรับ 60 คันแรกเท่านั้น                                                                

เรื่อง  : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine 

ติดตามข่าวสารมอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ : www.motorcycmagazine.grandprix.co.th

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save