News

2021 Aprilia SXR 50 เตรียมวางขายในโซนยุโรปเป็นที่แรก

Aprilia เปิดตัวสกูตเตอร์ระดับเริ่มต้นในซีรีส์ SXR กับเจ้า Aprilia SXR 50 ใหม่ เตรียมวางขายในโซนยุโรปเป็นที่แรก

Aprilia ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ขนาด 50 ซีซี ในซีรีส์ SXR ด้วยการออกแบบและตัวถังที่ใช้ร่วมกันกับรุ่น SXR ที่พิกัดใหญ่กว่ากับเจ้า Aprilia SXR 50 ได้รับการประกาศแล้วว่าจะทำตลาดในยุโรป ในขณะที่ตัวถังจะใช้สไตล์การออกแบบและคุณสมบัติอื่นๆ ที่อาจใช้ร่วมกันกับรุ่น SXR 160 แต่ SXR 50 จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 50 ซีซี สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ สามารถผลิตพละกำลังออกมาสูงสุด 3.2 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 3.3 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที

ระบบกันสะเทือนของ Aprilia SXR 50 ด้านหน้าโช้คเทเลสโคบิค ในขณะที่ด้านหลังเป็นโช้คแบบปรับระดับได้ 5 ระดับ ล้อหน้า-หลังขนาด 12 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 120/70 และระบบเบรกหน้าเป็นดิสก์เบรกขนาด 220 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรก 2 พอร์ต และดิสก์เบรกหลัง 140 มม. ไฟหน้าเป็น LED นอกจากนี้ Aprilia ยังมีระบบเชื่อมต่อ Aprilia MIA ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับสกูตเตอร์ผ่านบลูทูธได้

Aprilia SXR 50 จะนำเสนออุปกรณ์เสริมอีกมากมายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการใช้งานจริง  รวมถึงหน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้น แผ่นยางกันลื่นบนพื้นพักเท้าและระบบกันขโมย พื้นที่เก็บของใต้เบาะมีความจุ 20 ลิตร ช่องเก็บของด้านหน้ามีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนอีกด้วย

Aprilia SXR 50 จะมีให้เลือก 4 สี โดย 2 สีแรกมาในไสตล์คลาสสิกกับสีขาว Essence White และสีเทา Instinctive Grey ส่วนอีก 2 สี เน้นความสปอร์ตพร้อมกราฟิกเฉพาะในสีแดง Power Red และสีดำ Enigma Black 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save