News

2021 Aprilia Tuono 660 เปิดตัวในสหรัฐฯ กับค่าตัวราคา 316,000 บาท

Aprilia ได้เปิดตัวรุ่นที่สองในรุ่นมิดเดิลเวท 660 ซีซี ในรูปแบบของ Tuono 660 เวอร์ชั่นปี 2021 โดยในตอนแรก RS 660 มีแผนที่จะเข้าสู่การผลิตตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่เจอพิษ COVID-19 ไปซะก่อน…

2021 Aprilia Tuono 660 นั้นมีสเปกเหมือนกันกับตัวฟูลแฟริ่งทุกประการ แต่ในเรื่องของพละกำลังที่เค้นออกมาสูงสุดกลับทำได้ด้อยกว่าเพียง 95 แรงม้าเท่านั้น แต่เพื่อชดเชยกับม้าที่หายไป ทาง Aprilia จึงได้นำเสนออัตราทดเกียร์ที่สั้นกว่า รวมถึงอุปกรณ์ช่วยขับขี่อิเล็กทรอนิกส์และชุด APRC เช่นเดียวกับ RS 660 (ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบป้องกันล้อหน้ายก, ระบบ ABS ในโค้ง, โหมดการขับขี่ที่เลือกได้, ควิกชิพเตอร์, ระบบเปลี่ยนเกียร์ลงโดยไม่ต้องกำคลัตช์ และอื่นๆ อีกมากมาย)

ส่วนที่เหลือค่อนข้างเหมือนกับ RS 660 แต่จะดีกว่าถ้าทาง Aprilia จะเปิดตัวทั้งสองคันพร้อมกัน สำหรับตลาดสหรัฐฯ เปิดค่าตัวมาในราคา 10,500 ดอลลาร์ หรือราวๆ 316,000 บาท

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save