News

2021 Bajaj Pulsar NS250 และ RS250 เตรียมเปิดตัวในประเทศอินเดียปลายปีนี้

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเราเพิ่งนำเสนอข่าวของ Bajaj ว่าจะเปิดตัว Pulsar RS กับขุมพลัง 400 ซีซี ซึ่งใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Dominar ซึ่งมีตารางเปิดตัวในปลายปีนี้เช่นกัน

ดูเหมือนมีข่าวอัปเดตออกมาล่าสุดว่าทาง Bajaj มีอแผนเปิดตัวมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติมอีก 2 รุ่น ในคลาสเริ่มต้นกับเจ้า Pulsar NS และ RS กับเครื่องยนต์ 250 ซีซี โดยทาง Bajaj ระบุว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการผลิตตัวโปรโตไทป์ทั้งสองรุ่นและนำมาทดสอบบนถนนสาธารณะในเร็วๆ นี้ ก่อนเข้าสู่สายการผลิตจริงในขั้นตอนต่อไป

ส่วนตัวรู้สึกไปแปลกใจเท่าไรนักที่ Bajaj เพราะสำหรับชื่อ Dominar 250 นั้นเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศอินเดีย แน่นอนว่าสำหรับรุ่นใหม่อย่าง Pulsar NS250 และ RS250 ยังได้รับชิ้นส่วนที่ใช้ร่วมกันกับ Dominar 250 เช่น โช้คหัวกลับและไฟหน้าแบบ LED

ปัจจุบัน Dominar 250 ติดตั้งเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 248.8 ซีซี ให้กำลัง 24 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 23.5 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save