News

เปิดตัว 2021 BMW F 900 R Force เนคิดไบค์มิดเดิ้ลเวทค์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นผลิตเพียง 300 คัน

BMW Motorrad เปิดตัว BMW F 900 R Force มอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ขายเฉพาะในตลาดฝรั่งเศสและผลิตออกมาเพียง 300 คันเท่านั้น

ย้อนกลับในปี 2019 ทางแบรนด์ BMW Motorrad ได้เปิดตัวรถสปอร์ตมิดเดิ้ลเวทรุ่น F 900 R นอกจากนี้ F 900 R Force ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล carandbike Awards ปี 2021 และยังเคยถูกจัดแสดงในงาน Lyon Two-Wheeler Show ซึ่งภายในงานบริษัทก็ยังระบุว่าจะผลิตเพียง 300 คันและจะวางขายเฉพาะในฝรั่งเศสเท่านั้น

2021 BMW F 900 R Force ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากเครื่องบินและใช้โทนสีน้ำเงิน San Marino Blue Metallic ที่สวยงาม พร้อมแถบสีเหลืองเรืองแสง นอกจากนี้ยังมีชิลด์หน้าใหม่, ที่ครอบสำหรับที่นั่งคนซ้อนและสติกเกอร์ ‘F 900 R Force’, ล้ออัลลอยสีดำ, ท่อไอเสียมันเงาและอกล่าง

ตัวรถมาพร้อมกับเครื่องยนต์คู่ขนาน 895 ซีซี เหมือนรุ่นมาตรฐาน แต่มาพร้อมกับชุดคิทสำหรับใบขับขี่ชนิด A2 ซึ่งหมายความว่าเครื่องยนต์ถูกตอนพละกำลังให้เหลือเพียง 47 แรงม้า เมื่อเทียบกับ 93 แรงม้า ในรุ่นปกติทั่วไป แต่หากเจ้าของรถหรือผู้ขับขี่สามารถสอบใบขับขี่ชนิด A ผ่านแล้ส ก็สามารถขอปลดล็อคเครื่องยนต์ให้มีกำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที

ลูกค้าที่สนใจ 2021 BMW F 900 R Force สามารถเสริมควิกชิพเตอร์ที่มาเป็นออพชันเสริมได้ ในขณะที่คุณสมบัติอื่นๆ ยังคงเหมือนเดิม ซึ่งรวมถึงหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 6.5 นิ้ว, ไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED เต็มระบบ, โช้คหน้า USD และโช้คหลังแบบโมโนโช้คปรับพรีโหลด/รีบาวด์ได้

สำหรับค่าตัวของ 2021 BMW F 900 R Force มีราคาอยู่ที่ 9,790 ยูโร (ประมาณ 368,700 บาท) แพงกว่ารุ่นมากกว่ารุ่นปกติประมาณ 900 ยูโร (ประมาณ 33,900 บาท)

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save