News

2021 CFMoto 800MT ยัดขุมพลัง KTM เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

CFMoto ได้เปิดตัว 800MT แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการที่งาน Shanghai Auto Show 2021

ส่วนมากแล้วการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ผลิตในจีนมักจะถูกมองข้าม แต่ 800MT ก็เป็นสิ่งที่ควรมองหา เพราะมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงด้านสมรรถนะที่ให้มาตามความต้องการของตลาด ซึ่งทำให้ CFMoto 800MT เป็นคู่แข่งที่ไม่ควรมองข้ามในกลุ่มมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง

ทางแบรนด์ CFMoto ยังทำงานร่วมกับ KTM มาตั้งแต่ปี 2011 โดยทางผู้ผลิตจีนจะรับผิดชอบในการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กสำหรับตลาดในออสเตรเลีย ซึ่งประกอบด้วย Duke 125, 250 และ 390

แม้ว่า CFMoto 800MT จะผลิตในประเทศจีน แต่มันใช้เครื่องยนต์ KTM LC8 แบบ 2 สูบคู่ขนาน ขนาด 799 ซีซี แบบเดียวกับที่พบใน KTM 790 Adventure ในขณะที่ 790 Adventure ให้แรงบิดสูงสุด 95 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 88 นิวตันเมตร แต่สำหรับ 800MT จะเป็นเครื่องยนต์ LC8 ที่ปรับปรุงใหม่ให้มีแรงม้าเหลือ 94 ตัว และ 78 นิวตันเมตร

อย่างไรก็ตาม CFMoto 800MT มาพร้อมกับสเป็คที่เหมาะสม รวมถึงช่วงล่างจาก KYB และคาลิเปอร์เบรคแบบเรเดียล J. Juan ส่วนด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เด็มีมาให้เหมือนพื้นฐานของแบรนด์อื่นๆ ทั่วไป อาทิ ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, คันเร้งไฟฟ้า Ride-by-Wire และโหมดการขับขี่

สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยของ CFMoto 800MT เชื่อว่ามาแน่ ซึ่งถ้าเร็วสุดเราคงได้เห็นในปีหน้าอย่างแน่นอน

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save