News

2021 Ducati SuperSport 950 เริ่มเดินสายการผลิตแล้วในอิตาลี

2021 Ducati SuperSport 950 เป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่รุ่นแรกจากผลิตภัณฑ์ Ducati World Premiere 2021 ที่จะเข้าสู่สายการผลิตใน Borgo Panigale ประเทศอิตาลี คาดว่าตัวแทนจำหน่าย Ducati ทั่วโลกจะได้รับ Ducati SuperSport 950 คันแรกภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

2021 Ducati SuperSport 950 รุ่นใหม่นี้มีการออกแบบด้านหน้าดุดันยิ่งขึ้นเนื่องจากมีอิงการออกแบบบางส่วนจาก Panigale นอกจากนี้ยังเน้นเส้นสายความสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ และพัฒนารถขึ้นมาให้เหมาะใช้งานในชีวิตประจำวัน

ตัวรถขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Testastretta แบบ 2 สูบ L-Twin ขนาด 937 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 93 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที

ในส่วนของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มาพร้อมกับโหมดการขับขี่ที่เลือกได้, Bosch Cornering ABS, Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) และ Ducati Quick Shift (DQS) ทั้งหมดนี้ถือว่าเพียงพอสำหรับการขับขี่ที่เร้าใจในแต่ละวัน

2021 Ducati SuperSport 950 รุ่นพื้นฐาน มาพร้อมกับสีแดง Ducati Red ในขณะที่ 2021 Ducati SuperSport 950 S เพิ่มด้วยสีขาว Arctic White Silk

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save