News

2021 Honda CBR150R เปิดตัวในอินโดนีเซีย 86,000 บาท

Honda Motor Indonesia เปิดตัว 2021 Honda CBR150R รุ่นล่าสุดสำหรับตลาดในประเทศเมื่อเย็นวานนี้

การออกแบบของ 2021 Honda CBR150R ได้ใช้เส้นสายของ CBR250RR โดยเฉพาะแฟริ่งหน้าพร้อมไฟหน้าแบบ LED ส่วนด้านข้างไปจนถึงด้านหลังมีเส้นสายที่แตกต่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่จอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอล ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์และความสปอร์ตที่มากขึ้น

ภายใต้แชสซีพกพาเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 150 ซีซี DOHC พร้อมระบบหัวฉีด PGM-Fi สามารถให้พลังสูงสุด 17 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 14.4 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที กำลังทั้งหมดถูกส่งไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมสลิปเปอร์คลัทช์

นอกจากนี้ 2021 Honda CBR150R ยังมาพร้อมกับโช้คหน้าแบบหัวกลับ ซึ่งในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในมอเตอร์ไซค์ระดับเริ่มต้น ส่วนระบบความปลอดภัยจะมีให้เลือกแบบกับรุ่นที่ไม่มี ABS และรุ่น ABS มาพร้อมกับระบบไฟฉุกเฉิน Emergency Stop Signal (ESS) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

ส่วนเฉดสีมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ สีดำ-แดง Victory Black Red, สีแดง Honda Racing Red, สีดำขลิบแดง Dominator Matte Black และสีดำ Matte Black นอกจากนี้ยังมี Repsol Honda MotoGP edition ที่สงวนลิขสิทธิ์เฉพาะในรุ่น ABS’

ราคาของเจ้า 2021 Honda CBR150R เริ่มต้นที่ 39.3 ล้าน ถึง 40.2 ล้านรูเปียห์อินโดนีเซีย คิดเป็นเงินไทยประมาณ 84,000 ถึง 86,000 บาท

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save