News

2021 Kawasaki Vulcan S

2021 Kawasaki Vulcan S    

ปรับโฉมสายเที่ยว นุ่มขึ้น นั่งสบายขึ้น

3

ปรับโฉมหลังโควิด เมื่อ Kawasaki พร้อมเผยโฉมเจ้า Vulcan S โมเดลใหม่ของปี 2021 แม้จะไม่หวือหวาอะไรมากนัก ทว่า ก็มียอดให้ได้ไปต่อ นี่คือครุยเซอร์ที่ขี่สนุกอีกคันในท้องตลาดที่ได้รับการจับตา อานิสงส์นี้มาจากเครื่องยนต์แบบจุดระเบิดคู่ Parallel Twin ของ Ninja 650

42

การนี้ Vulcan S เสริมความดุดันจากภาพลักษณ์หวานๆ ของ Pear Blizzard White สู่ความดุดันในโทนเทาและน้ำเงิน สีสันที่ดูขรึม สำหรับรุ่น S-ABS ปรากฏกายในองค์ เทา/ดำ (Metallic Flat Raw Graytone with Dark gray on Black) พร้อมงานตัดด้วยสีแดง (Red) ตรงตำแหน่งของ ถังน้ำมัน โช้คอัพ และขอบล้อ มันสร้างความเท่ในแบบที่แปลกตา

5

Vulcan S ถูกปรับท่านั่งให้สบายยิ่งขึ้น ความสูงของเบาะที่เลือกไว้ที่ 27.8 นิ้ว บาร์กว้าง และยกสเต็ปให้สูงขึ้น พักเท้ากึ่งกลางเฟรม นี่คืออนุกรมที่สร้างสุนทรีแบบที่แฟนๆ Vulcan นั้นถวิลหา นี่คือครุยเซอร์ที่ขับสนุก นุ่มนวล ทว่าได้อัตราเร่งที่ตอบสนองฉับไว เรียกว่ามิตินี้คือความลงตัวทั้งสาวกชายหญิง ที่ต้องการหารถเที่ยวพิสัยกลางไว้เก็บกิโลฯ

6

Vulcan S เปิดราคาไว้ที่ $ 7,199 (216,000 บาท/ไม่รวมภาษี)Vulcan S ABS ที่ $ 7,599 (228,000 บาท/ไม่รวมภาษี) และรุ่นหน้ากาก Vulcan S ABS–Café ที่ราคา $ 8,199 (246,000 บาท/ไม่รวมภาษี)

 

Source : www. motorcyclenews.com / Byron Wilson / Aaron Richardson

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save