News

2021 KTM 390 Duke เปิดตัวในยุโรป ผ่านมาตรฐาน Euro5

KTM เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปิดตัว 2021 KTM 390 Duke พร้อมกับรุ่นน้อง 2021 KTM 125 Duke การออกแบบเส้นสายรอบคันยังคงเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า ยกเว้นลายกราฟิกใหม่และสีใหม่

การปรับเปลี่ยนใหญ่อยู่ที่เครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 373 ซีซี เผ่านมาตรฐาน Euro5 ด้านพละกำลังยังคงเท่าเดิมที่ 44 แรงม้า แรงบิดสูงสุดทำได้ 37 นิวตันเมตร เรือนปีกผีเสื้อขนาด 46 มม. ท่อไอเสียที่ออกแบบใหม่เล็กน้อย สลิปเปอร์คลัทช์ คันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire

สเปคอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบกันสะเทือนจาก WP APEX Suspension โช้คหน้าขนาด 43 มม. ถังเชื้อเพลิงขนาด 13.4 ลิตร หน้าจอแสดงผลแบบสี ชนิด TFT ระบบเบรก Supermoto ABS และอื่นๆ อีกมากมาย

2021 KTM 390 Duke จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรด้วยชุดบอดี้สีเทา มีราคาอยู่ที่ 4,899 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยตกประมาณ 200,000 บาท

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save