News

เปิดตัว 2021 Moto Guzzi V7 Stone และ V7 Special คลาสสิกโรสเตอร์กับขุมพลังที่ใหญ่กว่าเดิม

Moto Guzzi เปิดตัวมอเตอร์ไซค์คลาสสิกโรสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ในเวอร์ชั่นปี 2021 กับ  V7 Stone และ V7 Special พร้อมกับประสิทธิภาพ และความปราณีตของตัวรถมากขึ้นกว่าที่เคย

สำหรับปี 2021 Moto Guzzi V7 ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ V-twin วางในมุม 90 ° ขนาด 850 ซีซี เป็นขุมพลังเดียวกับที่ติดตั้งอยู่ในรุ่น V85 TT และเมื่อเทียบสเปกกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง V7 III ที่มาในขนาด 744 ซีซี V7 III สำหรับการขยายกระบอกสูบเพิ่มขึ้นทำให้  V7 Stone และ V7 Special สามารถทำกำลังออกมาสูงสุด 65 แรงม้า ทำแรงบิดสุงสุด 60 นิวตันเมตร ซึ่งให้พลังมากกว่าเครื่องยนต์เดิมประมาณ 25% นอกจากนี้แรงบิดของเครื่องยนต์นั้นพร้อมใช้งานตั้งแต่รอบต่ำถึง 3,000 รอบ/นาที ซึ่งถือว่าดูดีมากๆ

ในขณะที่ตระกูล V7 จะไม่ได้ให้กำลังเท่ากับรุ่น V85 TT (กำลัง 80 แรงม้า และแรงบิด 80 นิวตันเมตร) แต่เครื่องยนต์ของมันกลับให้ประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ และความมั่นใจในการขับขี่ที่มากขึ้น โดยรุ่น V7 Stone มาพร้อมกับรูปแบบที่ดูแข็งแกร่ง แต่เรียบง่าย ในขณะที่ V7 Special มาในสไตล์คลาสสิก และหรูหรากว่าเดิม

การอัปเดตอื่นๆ ได้แก่ ท่อไอเสียที่ใหญ่ขึ้น, ล้อหลังที่กว้างขึ้น (150/70-17), ระบบกันสะเทือนของ Kayaba, ระบบส่งกำลังสุดท้ายที่ใหญ่ขึ้น, แผงด้านข้างใหม่, บังโคลนหลังสั้นลง, เบาะนั่งแบบสองชั้น และอื่นๆ

นอกจากนี้ V7 Stone ใหม่ ยังมาพร้อมกับระบบไฟรอบคันแบบ LED ใหม่ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงขอบล้ออะลูมิเนียม, ไฟส่องสว่างกลางวัน DRL รูปทรงพญาอินทรีที่ดูโฉบเฉี่ยว และหน้าจอแสดงผลแบบใหม่ ตัวรถมี 3 เฉดสี ให้เลือก เช่น สีดำ Nero Ruvido, สีฟ้า Azzurro Ghiaccio และสีส้ม Arancione Rame

ส่วน V7 Special ยังคงมีหน้าจอแสดงผลอะนาล็อกแบบคู่ เช่นเดียวกับล้อแบบซี่ลวดสไตล์คลาสสิก ลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 สี ระหว่างสีน้ำเงิน Blu Formale และสีเทา Grigio Casual

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save