News

เปิดตัว 2021 Moto Guzzi V9 Roamer และ V9 Bobber สองพี่น้องครุยเซอร์จากแดนอิตาลี

Moto Guzzi ผู้ผลิตชาวอิตาลี หลังจากเปิดตัว 2021 Moto Guzzi V85 TT ไปแล้ว ทางค่ายได้เสนอ Moto Guzzi V9 รุ่นใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นปี 2021 ซึ่งมีทั้งรุ่น Roamer และ Bobber พร้อมกับยัดเครื่องยนต์ของ V85 TT มาไว้ในเฟรมของครุยเซอร์ทั้ง 2 คัน

2021-moto-guzzi-v9-roamer-bobber-3

2021 Moto Guzzi V9 สามารถผลิตกำลังสูงสุด 65 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 73 นิวตันเมตร ซึ่งมีพละกำลังมากกว่ารุ่นก่อนถึง 10 แรงม้า และ 11 นิวตันเมตร ด้วยการอัพเกรดขุมพลังใหม่ทั้ง V9 Roamer และ V9 Bobber จะได้รับการปรับปรุงเฟรมตัวรถเพื่อความเสถียรภาพและความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ดีขึ้น

ทั้งสองรุ่นนี้ยังติดตั้งพักเท้าที่บุด้วยยางแบบใหม่ ซึ่งช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

2021-moto-guzzi-v9-roamer-bobber-1

หากใครเลือกซื้อ V9 Bobber คุณจะได้รับเบาะนั่งใหม่, แผงปิดข้างอะลูมิเนียม, บังโคลนหน้าปรับปรุงใหม่, จอแสดงผลแบบดิจิตอลใหม่ และระบบไฟรอบคันแบบ LED เต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงไฟส่องสว่างกลางวัน DRL ดีไซน์ Mandello Eagle

2021-moto-guzzi-v9-roamer-bobber-4

ส่วนราคาของทั้ง 2021 Moto Guzzi V9 Roamer และ 2021 Moto Guzzi V9 Bobber ยังไม่มีเปิดอย่างเป็นทางการ…

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save