News

2021 MV Agusta Dragster RR SCS RC สปอร์ตเปลือยสุดหรู ราชาสามสูบตัวแรงจากแดนอิตาลี

2021 MV Agusta Dragster RR SCS RC เรือธงใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dragster สำหรับรหัส RC ย่อมาจาก Reparto Corse และ MV Agusta Racing Department จะช่วยเพิ่มความสนุกด้วยโมเดลที่โดดเด่นคันนี้ให้มีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม

เครื่องยนต์ขนาด 798 ซีซี 3 สูบเรียง ได้รับการอัปเดตใหม่เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน Euro5 และมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพภายในของเครื่องยนต์กับสลิปเปอร์คลัทช์, แกนเพลาข้อเหวี่ยงใส่แบริ่งตัวใหม่ แถมเพลาข้อเหวี่ยงให้แรงเสียดทานน้อยลง การทำงานของเครื่องยนต์เงียบขึ้นและลูกกระทุ้งวาล์วเคลือบ DLC ส่วนระบบท่อไอเสียเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด รวมถึงกล่อง ECU ก็ถูกอัพเกรดใหม่ทั้งหมดเช่นกัน

หากต้องการแรงม้าเพิ่มอีก 10 แรงม้า ก็ต้องใส่ชุดแต่ง Racing Kit ประกอบด้วยท่อไอเสีย SC-Project Titanium ที่เบากว่าเกือบ 8 กิโลกรัม พร้อมกล่อง ECU ที่ถูกจูนมาให้โดยเฉพาะ ทำให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้นทั้งแรงบิดและแรงม้า

การเปลี่ยนแชสซีของ 2021 MV Agusta Dragster RR SCS RC ทำให้ตัวรถมีความแข็งแรงมากขึ้นและทนต้อแรงบิดมากขึ้น รวมถึงการเซ็ทอัพระบบกันสะเทือนใหม่ทั้งหมด โดยโช้คหน้าให้ของ Marzocchi และโช้คหลังเป็นของ Sachs

นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจวัดความเคลื่อนใหวภายใน (IMU) ตัวใหม่ที่ทำงานร่วมกับชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อหมุนฟรี 8 ระดับและระบบเบรกในโค้ง ซึ่งซอฟต์แวร์ของ Continental MK100 ABS ยังรู้ด้วยว่าเมื่อตัวรถกำลังเอนตัวลง มันจะปรับการทำงานของแรงดันน้ำมันเบรคให้เหมาะสม ส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับการช่วยขับขี่แบบอื่นๆ ได้แก่ ระบบป้องกันล้อหน้ายก, ระบบป้องกันล้อหลังยก, ระบบควบคุมแรงบิด, ระบบควบคุมการออกตัวและระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ

2021 MV Agusta Dragster RR SCS RC ยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 5.5 นิ้ว และปุ่มควบคุมบนแฮนด์ที่จะช่วยให้การใช้งานระบบต่างๆ ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save