News

2021 Piaggio Beverly เปิดตัวขายในยุโรป กับขุมพลัง 300 และ 400 ซีซี

Piaggio Beverly รุ่นล่าสุดในเวอร์ชั่นปี 2021 เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีการออกแบบผสมผสานสไตล์หรูหรา สปอร์ต และการขับขี่ในเมืองคล่องตัว รวมคุณสมบัติเด่นทั้งหมดนี้ไว้ใน Beverly ใหม่ลาสสุด และยังมาพร้อมกับความจุสองรุ่นกับ 300 ซีซี (รุ่นพื้นฐาน) และ 400 ซีซี (รุ่น S)

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับสกู๊ตเตอร์ 2021 Piaggio Beverly คือ ความคล่องตัวที่สูงมากเมื่อต้องใช้งานในเมืองในพื้นที่การจราจรแออัด ด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้นและทรงพลังยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถคาดหวังในการใช้งานได้ดีขึ้นเนื่องจากทั้งรุ่น 300 ซีซี และ 400 ซีซี เพราะมันสามารถวิ่งได้ไกลขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับมาตรฐานการปล่อยไอเสีย Euro5

สกู๊ตเตอร์ในคลาสนี้ก็จะมีแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่น่าสนใจอยู่หลายคัน แต่ไม่ใช่กับ Piaggio Beverly เพราะการออกแบบแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง สปอร์ต ดูหรูหรามีระดับมากตั้งแต่หัวจรดท้าย

2021 Piaggio Beverly ใหม่มาพร้อมกับระบบไฟรอบคันแบบ LED ทั้งหมด ขอบล้อดีไซน์สปอร์ตแบบเจ็ดก้าน (ด้านหน้า 16 นิ้ว ด้านหลัง 14 นิ้ว) เบาะนั่งหุ้มสองชั้นและเดินด้ายคู่ ชุดกันสะเทือนของ Showa และอื่นๆ อีกมากมาย แต่จุดเด่นหลักคือเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี และ 400 ซีซี HPE (High Performance Engine) สามารถทำกำลังออกมาสูงสุด 25.8 แรงม้า และ 35.4 แรงม้า ตามลำดับ

ข้อมูลจำเพาะอื่นๆ ได้แก่ ยางสเป็คหน้ากว้างขึ้น, ระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ, แผงหน้าปัด LCD ขนาด 5.5 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อ Piaggio MIA (มาตรฐานสำหรับรุ่น 400 ซีซี) และตัวเลือกสีที่หลากหลาย

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save