News

2021 Royal Enfield Himalayan เพิ่มเฉดสีใหม่ อัพเกรดบางรายการ เปิดราคาในประเทศอินเดียเริ่มต้น 96,900 บาท

Royal Enfield Himalayan นับว่าเป็นหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมสำหรับการผจญภัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศอินเดีย ได้รับการอัปเดตกับ Himalayan โฉมปี 2021 กับราคาเริ่มต้นที่ 2.36 แสนรูปี ไปจนถึง 2.44 แสนรูปี หรือราวๆ 96,900 ถึง 100,000 บาท

2021 Royal Enfield Himalayan ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยและตัวเลือกสีใหม่ โดยเฉพาะโคมไฟหน้าถูกพ่นเป็นสีดำ ชิลด์บังลมสูงขึ้ง ส่วนโครงเหล็กข้างถังเชื้อเพลิงถูกย่อให้สั้นลงและขยับไปด้านหน้าเล็กน้อย โดยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นความคิดเห็นจากผู้ใช้งานจริง

การอัปเดตที่สำคัญอีกอย่าง คือ เบาะนั่งสีแทนแบบใหม่ซึ่งสร้างคอนทราสต์ที่ดึงดูดสายตา แถมให้ความรู้สึกนั่งสบายมากขึ้นเช่นกันเนื่องจากใช้โฟมที่มีความหนากว่าเดิมและมีการติดตั้งแผงกันความร้อนท่อไอเสีย ส่วนการออกแบบแร็คสัมภาระได้รับการปรับปรุงใหม่ให้แข็งแรมมากยิ่งขึ้น สามารถรับน้ำหนักสัมภาระได้มากขึ้นและหนักขึ้นได้อย่างสบายๆ

เมื่อพูดถึงตัวเลือกสีแล้ว 2021 Royal Enfield Himalayan จะมีเฉดสีใหม่ 3 สี ที่นอกเหนือจากตัวเลือกสีที่มีอยู่ ได้แก่ สีเขียว Pine Green, สีดำ Granite Black และสีเงิน Mirage Silver นอกจากนี้ 2021 Royal Enfield Himalayan ยังมาพร้อมกับระบบนำทาง Tripper จะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานบนผลิตภัณฑ์ขง Royal Enfield รุ่นใหม่ๆ โดยแสดงผลการนำทางบนหน้าปัดของตัวรถได้โดยไม่ต้องมองผ่านสมาร์ทโฟน

ด้านเครื่องยนต์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงกับขุมพลังสูบเดี่ยวขนาด 411 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ สามารถทำกำลังสูงสุด 24.3 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 32 นิวตันเมตร ที่ 4,000 – 4,500 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save