News

2021 Sinnis Terrain T125 แอดเวนเจอร์ท่องเที่ยวพิกัดเล็กสำหรับมือใหม่

บริษัท Sinnis Motorcycles ตั้งอยู่ใน Southwick ทางตะวันตกของ Brighton บนชายฝั่งทางตอนใต้ของอังกฤษ Sinnis Motorcycles ได้พัฒนาและจำหน่ายรถสองล้อขนาดเล็กตั้งแต่ปี 2005 มีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวางในเกาะอังกฤษและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ในราคาไม่แพง โดยส่วนใหญ่จะเป็นขุมพลังขนาด 125 ซีซี สำหรับผู้ขับขี่ที่มีใบอนุญาต A1

Sinnis Motorcycles เปิดตัว 2021 Sinnis Terrain T125 มอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์รุ่นใหม่ล่าสุด และมีการพัฒนาต่อยอด Terrain 125 รุ่นก่อนหน้ามากอยู่เลยทีเดียว ด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว ทำให้ 2021 Sinnis Terrain T125 ที่มีน้ำหนักตัวประมาณ 150 กิโลกรัม ทำให้มันมีข้อจำกัดในการวิ่งลุยในเส้นาทางออฟโรด

อย่างไรก็ตาม 2021 Sinnis Terrain T125 พร้อมสำหรับการเดินทางผจญภัยด้วยถังความจุเชื้อเพลิง 14 ลิตร กล่องเก็บสัมภาระด้านบนและด้านข้างรวมกัน 66.5 ลิตร เป็นอุปกรณ์มาตรฐานและแครชบาร์ก็มีมาให้ด้วยเช่นกัน ตัวรถติดตั้งชุดไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED ซึ่งมองภาพรวมทำให้ 2021 Sinnis Terrain T125 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักบิดหน้าใหม่ที่ชอบการเดินทาง

2021 Sinnis Terrain T125 ใช้ขุมพลังสูบเดี่ยวที่ให้กำลังสูงสุด 12.7 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด สามารถทำความเร็วสูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

การออกแบบของ 2021 Sinnis Terrain T125 มาในสไตล์แอดเวนเจอร์แบบดั้งเดิม พร้อมปากนกใต้ไฟหน้าและชิลด์บังลมด้านบน หน้าจอแสดงผลวัดรอบแบบอะนาล็อกคู่กับวัดความเร็วแบบ LCD สีน้ำเงิน เช่นเดียวกับมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงและตัวบอกตำแหน่งเกียร์

ค่าตังของ 2021 Sinnis Terrain T125 ราคากลางจากโรงงานอยู่ที่ 125,700 บาท

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save