News

2021 Zero FXE มอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ขนาด 46 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 136 กม./ชม.

2021 Zero FXE นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดด้วยการออกแบบตัวถังใหม่โดยอิงการออกแบบจาก Zero FX และ FXS

Zero Motorcycles เปิดตัวมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้า 2021 Zero FXE ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 46 แรงม้า แบบเดียวกับในรุ่น FX สามารถวิ่งได้ไกล 160 กิโลเมตร ทำให้มันเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เหมาะกับใช้งานในเมืองเป็นหลัก และมันยังทำความเร็วสูงสุด 136 กม./ชม.

ด้านการออกแบบของรุ่น FXE มาในมาดมอเตอร์ไซค์วิบากและได้รับระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ทำให้เจ้า FXE เป็นรุ่นระดับหัวแถวของผลิดภัณฑ์แบรนด์ Zero Motorcycles ซึ่งทาง Sam Pachel ซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า ตัวเขามีหน้าที่ผลักดันแบรนด์ให้ก้าวไปข้างหน้า พร้อมกับความรับผิดชอบในการยกระดับรูปแบบและการพัฒนามอเตอร์ไซค์สมัยใหม่ แน่นอนว่ารุ่น FXE เป็นการนำเสนอด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และประสบการณ์การขับขี่ที่คาดหวังจากมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้าแห่งอนาคต

2021 Zero FXE มาพร้อมกับเฟรมน้ำหนักเบา มีน้ำหนักเพียง 113 กิโลกรัม ทำให้มันเหมาะนักบิดที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพลังสะอาดและไม่ต้องบำรุงรักษา ส่วนการอัพเกรดที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่ หน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 5 นิ้ว และระบบปฏิบัติการใหม่ของ Zero ที่เรียกว่า Cypher II ที่สนับสนุนการเชื่อมต่อกับบลูทูธ ช่วยให้เข้าถึงการปรับแต่งการขับขี่ รวมทั้งกำลัง แรงบิด และความเร็วสูงสุดด้วยสมาร์ทโฟน

2021 Zero FXE โฉมใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกาในราคา 11,795 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 388,300 บาท)

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save