News

2022 Aprilia RSV4 1100 ซูเปอร์ไบค์เรือธงพิกัดลิตรในสไตล์ MotoGP

Aprilia RSV4 1100 Factory ซูเปอร์ไบค์รุ่นเรือธงปี 2022 จากแบรนด์อิตาลี มาพร้อมกับดีไซน์โฉมใหม่ที่ให้กลิ่นอายของรถแข่ง MotoGP โดยในเวอร์ชั่นนี้จัดว่าถูกปรับปรุงได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในเรื่องของแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากหัวใจ V4 ขนาด 1,099 ซีซี ที่สามารถให้แรงบิดสูงสุด 125 นิวตันเมตร ที่ 10,500 รอบต่อนาที ขณะที่พละกำลังสูงสุดทำได้ 217 แรงม้า

ตัวรถส่งกำลังแรงม้าแรงบิดให้กับล้อหลังผ่านระบบส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ใส่สลิปเปอร์คลัตช์และควิกชิฟท์ เสริมด้วยระบบอิเล็คทรอนิคส์สำหรับผู้ขับขี่ ซึ่งรวมถึงโหมดการขับขี่ที่เลือกได้ทั้งหมด 6 โหมด ระบบป้องกันล้อยก ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบควบคุมเบรกเครื่องยนต์ ระบบควบคุมการออกตัว ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และโหมดพิทจำกัดความเร็ว

2022 Aprilia RSV4 1100 Factory ยังคงนำเสนอระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอ็คทีฟ Öhlins Smart EC 2.0 รวมถึงโช้คหน้า Öhlins NIX ขนาด 43 มม. และโช้คหลังเดี่ยว Öhlins TTX พร้อมด้วยกันสะบัด Sachs ส่วนระบบเบรกได้ใส่ปั๊มบนและคาลิเปอร์แบบเรเดียลจาก Brembo พร้อมดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 330 มม.

นอกจากนี้ 2022 Aprilia RSV4 1100 Factory ยังได้ใส่ชิ้นส่วนเกรดรถแข่งเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ ได้แก่ ล้อฟอร์จอลูมิเนียมน้ำหนักเบาขนาด 17 นิ้ว แฟริ่งแอโรไดนามิกที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถแข่งที่มาพร้อมกับ Winglet ในตัว ท่อไอเสียเต็มระบบของ Akrapovič ช่องระบายอากาศคาร์บอนสำหรับเบรกหน้า ก้านสูบอะลูมิเนียมและอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาค่าตัวของ 2022 Aprilia RSV4 1100 Factory เริ่มต้นที่ 25,999 ดอลลาร์สหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยตกราว 900,000 บาท

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save