News

2022 Benelli Leoncino 800 มอเตอร์ไซค์มิดเดิ้ลคลาส โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เตรียมลงตลาดโลกปีหน้า

Benelli Leoncino 800 มอเตอร์ไซค์มิดเดิ้ลคลาสที่มีสไตล์อย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์คลาสสิกและทันสมัย พร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 754 ซีซี เป็นขุมพลังที่ทันสมัยที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Benelli

หัวใจสำคัญของ Leoncino 800 คือเครื่องยนต์สูบคู่ ขนาด 754 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ผ่านมาตรฐานการปล่อยไอเสีย Euro 5 ให้กำลังขับได้ดีด้วยพละกำลัง 76 แรงม้า ที่ 8500 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 67 นิวัตนเมตร ที่ 6500 รอบต่อนาที เรือนลิ้นปีกผีเสื้อคู่ขนาด 43 มม. ทำงานร่วมกับเกียร์ 6 สปีด

ช่วงล่างประกอบด้วยโช๊คหน้าแบบหัวกลับ Marzocchi ขนาด 50 มม. ปรับระดับได้ โดยมีระยะยุบตัวอยู่ที่ 140 มิลลิเมตร ด้านหลังมีสวิงอาร์มพร้อมโช้คเดี่ยวแบบปรับพรีโหลดและรีบาวน์ได้ ด้านระบบไฟส่องสว่างรอบคันมาเป็นแบบ LED และหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT

นอกจากนี้ Benelli Leoncino 800 ยังติดตั้งระบบเบรก Brembo ดิสก์เบรกหน้าขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 320 มิลลิเมตร และคาลิปเปอร์โมโนบล็อก 4 ลูกสูบแบบเรเดียลเมาท์ ส่วนด้านหลังใช้จานเบรกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 260 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ 2 ลูกสูบ ขอบล้ออะลูมิเนียมอัลลอย 17 นิ้วแบบไม่มียางใน หุ้มด้วยยาง 120/70-17 และ 180/55-17 ในขณะที่ถังเชื้อเพลิงมีความจุ 15 ลิตร

สำหรับ Benelli Leoncino 800 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ส่วนราคาจะประกาศก่อนวันเปิดตัว

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save