News

2022 BMW K1600 มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งที่อัดแน่นด้วยความหรูหราในทุกสัมผัส

BMW Motorrad ได้เปิดตัว K 1600 GT, K 1600 GTL, K 1600 B และ K 1600 Grand America รุ่นใหม่ล่าสุด

สำหรับรถในตระกูล K1600 รุ่นใหม่เอี่ยม ก็มีการอัพเกรดใหญ่รวมถึงการอัพเดทเครื่องยนต์ขนาด 1,649 ซีซี 6 สูบแถวเรียงในตำนานที่จะพาคุณเดินทางได้อย่างราบรื่น สอดคล้องกับกฏการปล่อยมลพิษ Euro 5 ทำให้ตัวรถมีพละกำลังอยู่ที่ 160 แรงม้า ในรอบเครื่องยนต์ต่อนาทีที่ต่ำกว่าเดิม นอกจากนี้เครื่องยนต์ยังมีแรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 180 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบต่อนาที มีความจุถังเชื้อเพลิงอยู่ที่ 26.5 ลิตร

BMW K1600 โมเดลปี 2022 ยังมีโหมดการขี่ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วย Road, Dynamic และ Rain และยังมี Dynamic Traction Control ช่วยให้การขับขี่แล่นไปได้อย่างราบรื่นในทุกสภาพถนน

BMW Motorrad ยังแนะนำระบบกันสะเทือนแบบอิเล็กทรอนิกส์ Dynamic ESA เจเนอเรชันใหม่ล่าสุดพร้อมระบบชดเชยการโหลดอัตโนมัติ ซึ่งจะปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ในการขับขี่ พร้อมด้วยโหมด “CRUISE” ที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณสมูทยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ BMW K1600 ยังสามารถถอยหลังเข้าช่องจอดง่ายๆ ด้วยระบบช่วยควบคุมแรงบิด (Torque Control Assist หรือ TCA) การสั่งงานระบบช่วยถอยหลังสามารถทำได้ โดยการเข้าเกียร์ว่าง จากนั้นเปิดระบบช่วยถอยหลังโดยใช้ปุ่มบนแฮนด์ฝั่งซ้าย เมื่อสัญลักษณ์ตัว R แสดงขึ้นบนหน้าจอ เพียงแค่กดปุ่มสตาร์ทเพื่อถอยรถออกจากช่องจอดแบบง่ายๆ จากนั้นคุณก็พร้อมสำหรับออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

นอกเหนือจากการติดตั้งไฟ LED แบบปรับได้ของ BMW K 1600 รุ่นใหม่แล้ว ยังมีแผงหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 10.25 นิ้วใหม่ ซึ่งสามารถเข้าถึงการสั่งงานต่างๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ และมีระบบเชื่อมต่อผ่านแอพ BMW Motorrad Connected

สำหรับในรุ่น GTL และ Grand America มาพร้อมกับการติดตั้งระบบเสียงของ BMW 2.0 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save