News

2022 CFMoto 650MT อัพเกรดเล็กน้อย มีสองสีให้เลือกสรร

CFMoto เปิดตัว 2022 650MT สปอร์ตทัวร์เรอร์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่กับหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT

การอัปเดตเล็กๆ น้อยๆ ของ 2022 CFMoto 650MT ได้เปิดตัวผ่าน Facebook ของ CFMoto Malaysia มีราคาขายอยู่ที่ 31,500 ริงกิต ซึ่งนอกจากจะเปลี่ยนหน้าจอแสดงผลเป็นแบบสีชินด TFT ขนาด 5 นิ้วใหม่ล่าสุดแล้วนั้น ทางแบรนด์ยังเพิ่มยางสปอร์ตทัวริ่ง Pirelli Gran Turismo มาให้เป็นมาตรฐาน เช่นเดียวกับสวิตช์กุญแจที่ปรับปรุงใหม่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และตัวรถยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยการ์ดเครื่องยนต์และกระเป๋าข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ด้านขุมพลังของ 2022 CFMoto 650MT ยังคงใช้หัวใจขนาด 649.3 ซีซี 2 สูบคู่ขนา ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งให้กำลังสูงสุด 60 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 56 นิวตันเมตร พร้อมโหมดขับขี่ให้เลือกถึง 2 แบบ จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด มีถังเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ด้วยความจุ 18 ลิตร ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 400 กม.โดยไม่ต้องหยุดพัก

2022 CFMoto 650MT ใส่ระบบกันสะเทือนที่เหมาะสำหรับการขับขี่ใช้งานทางไกล ด้วยโช้คหน้าหัวกลับและโช้คหลังแบบปรับได้พรีโหลด ส่งผลให้ใต้ท้องรถมีระยะห่างจากพื้นถึง 170 มม. นอกจากนี้ยังมีดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 300 มม. จากแบรนด์ J.Juan และดิสก์เบรกหลังเดี่ยวขนาด 240 มม. ทั้งคู่ทำงานร่วมกับระบบเบรก ABS แบบสองช่องสัญญาณจาก Continental

คุณสมบัติเด่นอื่นๆ ของ 2022 CFMoto 650MT ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ได้แก่ ชิลด์บังลมขนาดใหญ่ แฮนด์การ์ด และพอร์ตชาร์จ USB

สำหรับ 2022 CFMoto 650MT มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Nebula White และสีฟ้า Athens Blue

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save