News

2022 Hero XPulse 200 4V Rally Edition ดูอัลสปอร์ตจากแดนโรตี สนองนักบิดสายผจญภัย

Hero MotoCorp เปิดตัว XPulse 200 4V Rally Edition โมเดลปี 2022 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์แบบดูอัลสปอร์ตที่มาพร้อมชุดแต่ง Hero MotoSports Team Rally พร้อมทำตลาดในประเทศอินเดีย

เมื่อมอง XPulse 200 4V Rally Edition แวบแรกจะสังเกตเห็นการผสมผสานระหว่างสีขาวและสีแดงที่เข้ากับชุดแต่งของ Hero MotoSports Team Rally ตัวรถยังมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ ซึ่งใน Rally Edition ใช้โช๊คหน้าแบบปรับได้ มีระยะยุบตัวอยู่ที่ 250 มม. และโช้คหลังแบบปรับได้ 10 ระดับ พร้อมระยะยุบตัว 220 มม.

นอกจากนี้ XPulse 200 4V Rally Edition มีระยะห่างจากพื้นถนนสูงขึ้นกว่าเดิม 50 มม. ส่วนเบาะนั่งสูง 885 มม. และยังมีแฮนด์บาร์ที่สูงกว่ารุ่นมาตรฐาน คันเปลี่ยนเกียร์ที่ยาวขึ้น และขาตั้งข้างที่ยาวขึ้นมากกว่าเดิม ส่วนที่ดีที่สุดคือเจ้า Rally Edition มีน้ำหนักเพียง 160 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่ารุ่นพื้นฐานเพียง 2 กิโลกรัมเท่านั้น

ในทางเทคนิคแล้ว XPulse 200 4V Rally Edition จะใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศแบบสูบเดี่ยวขนาด 200 ซีซี แต่ติดตั้งออยล์คูลเลอร์ สามารถให้กำลังสูงสุด 19 แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุด 16.4 นิวตันเมตร

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save