News

2022 Indian FTR Championship Edition รุ่นฉลองความสำเร็จในการแข่ง American Flat Track

Indian Motorcycle ต้อนรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดด้วยรุ่น FTR Championship Edition เพื่อฉลองความสำเร็จของ FTR ที่เป็นโมเดลลงแข่งในรายการ American Flat Track

2022 Indian FTR Championship Edition เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในระหว่างการเปิดฤดูกาล AFT และสำหรับรุ่น FTR Championship Edition ผลิตขึ้นเพียง 400 คันเท่านั้น เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีของรุ่น FTR ที่มีอยู่

อย่างแรก FTR Championship Edition ได้รับเบาะนั่งทรงสูงสไตล์สแครมเบลอร์ ระบบกันสะเทือนมีระยะยุบตัวที่ยาวขึ้น ล้อหน้าขนาด 18 นิ้วและล้อหลังขนาด 19 นิ้ว โช้คหน้า Sachs ที่ปรับแต่งได้เต็มที่และโช้คหลังแบบ Piggyback

FTR Championship Edition ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้และใส่ระบบเบรค ABS มาให้ด้วย ส่วนแผงหน้าจอแสดงผลเป็นแบบสีชนิด TFT พร้อมความสามารถในการสัมผัสหน้าจอที่พบในรุ่น S และ R Carbon ทำให้ FTR Championship Edition ดูแตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัด

2022 Indian FTR Championship Edition มีการตกแต่งตัวรถด้วยล้อแม็กสีแดงลาย 10 ก้าน เฟรมสีแดง ตัวถังและส่วนท้ายรถมีสีสันมากขึ้น และเพลทระลึกชิงแชมป์การแข่งขันบนถังเชื้อเพลิง

นอกจากนี้ FTR Championship Edition ยังมีส่วนประกอบที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เช่น บังโคลนหน้า ที่ครอบเบาะนั่ง ที่ครอบแอร์บ็อกซ์ และกรอบไฟหน้า

Indian Motorcycle ระบุว่า 2022 FTR Championship Edition มีราคาอยู่ที่ 16,499 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 551,370 บาท)

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save