News

2022 Kawasaki Vulcan S Café สุนทรียศาสตร์ที่แตกต่างแต่หัวใจเดียวกัน

Kawasaki ได้อัปเดตไลน์ผลิตภัณฑ์โมเดลปี 2022 กับการนำเสนอ Vulcan S Cafe

2022 Kawasaki Vulcan S Cafe โดดเด่นด้วยสุนทรียศาสตร์ที่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน Vulcan S ด้วยชิลด์บังลมทรงคาเฟ่เรเซอร์ที่ตั้งอยู่เหนือไฟหน้าและการผสมผสานระหว่างสีส้ม สีดำและสีขาว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ Vulcan S ตัวหนาที่ด้านข้างของถังเชื้อเพลิง

Vulcan S Cafe ใช้เครื่องยนต์ขนาด 649 ซีซี 2 สูบคู่ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 53.5 แรงม้า ที่ 7,150 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 58 นิวตันเมตร ที่ 5,650 รอบต่อนาที อย่างไรก็ตามหากใครยังคงหลงรัก Vulcan S รุ่นมาตรฐาน ขอบอกเลยว่ามันยังมีเฉดสีขาว Pearl Robotic White มาให้เลือกสรรอีกด้วย

2022 Vulcan S และ Vulcan S Cafe มีราคาจำหน่ายที่ 7,299 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 237,000 บาท) และ 7,899 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 256,500 บาท)

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save