News

2022 KL Raticosa 500X เปิดตัวในอิตาลี ใช้พื้นฐานเดียวกับ CB500X พละกำลัง 48 แรงม้า แรงบิด 43 นิวตันเมตร

บอกเลยว่ากลุ่มมอเตอร์ไซค์สายแอดเวนเจอร์ในปัจจุบันอยู่ในกระแสที่กำลังเฟื่องฟูมาก ผู้ผลิตหลายแบรนด์ก็หันมาให้ความสนใจกับกลุ่มลูกค้าในตลาดนี้ที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี

MV Agusta เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายล่าสุดที่ก้าวเข้าสู่ตลาดมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ ด้วยการเปิดตัวสองรุ่นใหม่ ได้แก่ Lucky Explorer 9.5 และ Lucky Explorer 5.5 ภายในงาน EICMA 2021 และสำหรับ Lucky Explorer 5.5 เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ MV Agusta ในการผลิตแอดเวนเจอร์ไบค์ที่มีราคาไม่แพงและสูงค้าเข้าถึงได้

สำหรับ Brix Venturi 500 และ Colove 500X เป็นแบรนด์ที่โคลนมาจาก CB500X เช่นเดียวกับสมาชิกใหม่ล่าสุดคือเจ้า KL Raticosa 500X เป็นแอดเวนเจอร์ไบค์อีกคันที่ใช้โครงสร้างเครื่องยนต์เดียวกันกับแบรนด์ญี่ปุ่นเหมือนกัน

2022 KL Raticosa 500X มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบคู่ ขนาด 471 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 48 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 43.3 นิวตันเมตร

ล้อหน้ามาในขนาด 19 นิ้ว ล้อหลังขนาด 17 นิ้ว โช๊คหน้าหัวกลับของ Kayaba และดช๊คหลังก็เป็นของ Kayaba เช่นกัน ส่วนคาลิปเปอร์เบรกใช้แบรนด์ Nissin

ด้วยเบาะนั่งสูง 820 มม. และมีน้ำหนักเพียง 178 กิโลกรัม ทำให้เจ้า Raticosa 500X ดูจะเป็นมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยที่ได้รับความนิยมและราคาไม่แพงสำหรับตลาดในยุโรปแน่นอน

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save