News

เปิดตัว 2022 KTM 890 Duke R โฉบเฉี่ยวด้วยงานสีแอตแลนติกบลู แต่เครื่องยนต์สเปคเดิม

KTM ปล่อยของ ‘Midweight NAKED February’ ด้วยการเปิดตัวสปอร์ตเปลือยพิกัดกลางกับเจ้า 2022 890 Duke R

2022 KTM 890 Duke R รุ่นใหม่ของปีนี้ มาพร้อมกับสีน้ำเงินแอตแลนติกบลูใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นสีเดียวกับที่ใช้อยู่ใน KTM 1290 Super Duke R ตัดกับเฟรมสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้รู้สึกถึงความแปลกใหม่แต่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีเพียง KTM เท่านั้นที่สามารถรังสรรได้

ภายใต้งานสีใหม่ของ 2022 KTM 890 Duke R มีเครื่องยนต์สูบคู่ขนาน 890 ซีซี อันเลื่องชื่อ ที่ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 99 นิวตันเมตร และยังคงเป็นบิ๊กไบค์เปลือยกายรุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่สามารถจิกโค้งที่คดเคี้ยวบนถนนปกติทั่วไปได้เช่นเดียวกับในสนามแข่ง ซึ่งต้องขอบคุณระบบกันสะเทือน WP Apex แบบปรับแต่งได้

2022 KTM 890 Duke R มาพร้อมกับคาลิปเปอร์ Brembo Stylema ดิสก์ด้านหน้า 320 มม. และแม่ปั๊มเบรคบน Brembo MCS แบบปรับแต่งได้เพื่อต่อต้านแรงม้ากำลังมหาศาลให้อยู่หมัด ในขณะเดียวกัน 890 Duke R ยังมาพร้อมกับยาง Michelin Power Cup 2 ที่ให้การยึดเกาะที่เชื่อถือได้บนทางดำทุกพื้นผิว

2022 KTM 890 Duke R ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย อาทิ:

  • ระบบเบรกในโค้ง ABS
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลขณะเข้าโค้ง (MTC)
  • ระบบ 6D Lean Angle Sensor
  • โหมดขับขี่ ((Rain/Street/Sport และ Track)
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลปรับได้ 9 ระดับ
  • ระบบป้องกันล้อหน้า
  • ระบบตั้งค่าควบคุมคันเร่ง

2022 KTM 890 Duke R จะเข้าโชว์รูมทั่วโลกในเร็วๆ นี้แน่นอน

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save