News

2022 Moto Morini X-Cape 650 แอดเวนเจอร์ทัวเรอร์ร์ที่ทุกคนรอคอย เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซีย

2022 Moto Morini X-Cape 650 เป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวเรอร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในปี 2022 และกำลังจะเข้าทำตลาดมาเลเซียในเร็วๆ นี้ โดยทางผู้จัดจำหน่าย MForce Bike Holding ประกาศว่าบริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่าย Moto Morini แต่เพียงผู้เดียวในมาเลเซีย

สำหรับ Moto Morini เป็นบริษัทมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1937 ในเมืองโบโลญญา และมีสำนักงานใหญ่ในมิลาน แต่หลังจากนั้นทางค่ายต้องประสบปัญหาล้มลละลายในปลายปี 2010 ก่อนที่จะฟื้นตัวขึ้นมาอีกครั้งในอีกหนึ่งปีต่อมา จนมาถึงปี 2018 ก็มีบริษัทผู้ผลิตจากจีน Zhongneng Vehicle Group เข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Moto Morini ได้แก่ Corsaro ZT, Corsaro ZZ, Milano และ Super Scrambler ทั้งหมดนี้ใช้เครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 1,200 ซีซี แต่สิ่งที่ดูน่าสนใจในตอนนี้คงเป็น X-Cape 650 เป็นรุ่นที่เผยโฉมในงาน EICMA เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซียเร็วๆ นี้

2022 Moto Morini X-Cape 650 ใช้เครื่องยนต์สูบคู่ขนาน 649 ซีซี สามารถให้แรงม้าสูงสุดประมาณ 60 ตัว ที่ 8,250 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 56 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ตัวรถยังมาพร้อมกับส่วนประกอบต่างๆ ระดับพรีเมียม รวมถึงโช้คหน้าหัวกลับแบบปรับได้ โช้คหลัง KYB แบบปรับได้ และเบรก Brembo แอดเวนเจอร์ทัวเรอร์ไบค์คันนี้ยังมาพร้อมกับถังน้ำมันขนาด 18 ลิตร และหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 7 นิ้ว

เพื่อให้แน่ใจว่ามันมีความแข็งแกร่งทั้งบนถนนและทางวิบาก 2022 Moto Morini X-Cape 650 ใช้โครงเหล็กถัก จับคู่กับสวิงอาร์มอะลูมิเนียม

จากข้อมูลของ MForce Bike Holding ระบุว่า 2022 Moto Morini X-Cape 650 จะมาถึงมาเลเซียในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2022

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save