News

2022 MV Agusta Brutale 1000 RS

พูดกันตามตรงเลยว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินว่าอะไรจะทำให้ Brutale 1000 RS เป็นรุ่นที่มีราคาถูกกว่า Brutale 1000 RR ที่มีสเปคสูงกว่า…

เมื่อพิจารณาจากสเปคแล้ว ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่าง RS และ RR คือระบบกันสะเทือน ซึ่งทาง MV Agusta ได้เปลี่ยนโช้คหน้า Ohlins NIX EC ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และโช้คหลัง TTX กับโช้คหัวกลับของ Marzocchi และโช้คหลังของ Sachs

อย่างไรก็ตาม Brutale RS ก็มีระบบช่วยผู้ขับขี่อิเล็กทรอนิกส์แบบเดียวกัน ซึ่งรวมถึงคาลิปเปอร์ Brembo Stylema สเปคสูงสุด การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอื่นๆ ได้แก่ เบาะนั่ง ที่พักเท้า กระจกมองหลัง และท่วงท่าการขับขี่ให้เหมาะตามหลักสรีรศาสตร์

สำหรับส่วนสำคัญนั้น Brutale RS ได้รับประโยชน์จากการอัพเกรดเครื่องยนต์ RR ที่เปิดตัวในปีนี้ รวมถึงก้านสูบและวาล์วไททาเนียม ก้านเลื่อนเคลือบ DLC ไกด์วาล์วขึ้นรูปโดยกรรมวิธีเผาผนึก และแคมใหม่

2022 MV Agusta Brutale 1000 RS ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 998 ซีซี 4 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 208 แรงม้า ที่ 13,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 300 กม./ชม.

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save