News

2022 Suzuki Katana อัพเดตระบบอิเล็กทรอนิกส์และพละกำลังที่มากขึ้น!

2022 Suzuki Katana ยังคงเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันเหลือล้น โดยโมเดลล่าสุดมาพร้อมกับโช๊คตะเกียบสีทองเข้ากับสีล้อ ระบบกันสะเทือนหลังสีเทา และส่วนยังคงโทนสีเข้มแบบใหม่ ส่วนเฉดสีตัวรถประกอบไปด้วย สีน้ำเงิน Metallic Mat Stellar Blue และสีเทา Solid Iron Grey

Suzuki Katana ยังคงใช้เครื่องยนต์ ขนาด 999 ซีซี 4 สูบแถวเรียง ซึ่งเป็นขุมพลังที่วิวัฒนาการมาจากหัวใจของ GSX-R1000 K5 แต่สำหรับ Katana โมเดลปี 2022 จะได้รับเพลาลูกเบี้ยวไอดีและไอเสีย, สปริงวาล์ว, ระบบไอเสียแบบ 4-2-1 และกล่องดักอากาศแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เจ้า 2022 Suzuki Katana มีแรงม้ามากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 3 ตัว รวมถึงอัพเดทระบบอิเล็กทรอนิกส์อีกเล็กน้อย

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดเพราะ Katana รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับระบบ Quickshifter แบบสองทาง, สลิปเปอร์คลัทช์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่, ตุ๊กตาแฮนด์ใหม่ และยังมาพร้อมระบบ Easy Start ใหม่ของ Suzuki

และเพื่อความสะดวกในการขับขี่ตอนกลางคืน ซูซูกิได้ติดตั้งแผงหน้าจอแสดงผลใหม่ที่มาพร้อมกับโหมด “กลางคืน”

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save