News

2022 Zontes ZT350-GK เน้นเส้นสายแครมเบลอร์ร่วมสมัย พร้อมลุยตลาดมอเตอร์ไซค์พิกัดเล็กปีหน้า

นับตั้งแต่ Ducati ฟื้นคืนชีพ Scrambler เมื่อปี 2015 นับว่าเป็นการปรับสุนทรียศาสตร์ของ Scrambler ให้เข้ากับการใช้งานบนท้องถนน ทำให้เทรนด์นี้ได้ปลุกตลาดมอเตอร์ไซค์ย้อนยุคด้วย 2022 Zontes ZT350-GK มอเตอร์ไซค์สัญชาติจีนที่กำลังเข้ามาทำตลาดนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากประกาศโมเดลอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2021 ทางค่าย Zontes ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Scrambler ไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัวในงาน EICMA 2021 กับเจ้า ZT350-GK รุ่นใหม่ล่าสุด

2022 Zontes ZT350-GK ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 348 ซีซี ด้วยอัตราส่วนกำลังอัด 12.3:1 ให้พละกำลังสูงสุด 39 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที ตัวรถมีน้ำหนัก 187 กิโลกรัม ทำให้มันเป็นรถที่เหมาะกับนักบิดหน้าใหม่มากๆ

ตัวรถมาพร้อมกับโช้คหน้าหัวกลับขนาด 43 มม. ในขณะที่ด้านหลังเป็นโช๊คหลังเดี่ยวทำงานร่วมกับสวิงอาร์มสองแขน ใส่ชุดล้อขนาด 17 นิ้ว เติมเต็มระบบควาบปลอดภัยด้วยคาลิปเปอร์ของ J. Juan จับคู่กับดิสก์เบรกหน้า 320 มม. และดิสก์เบรกหลัง 260 มม. พร้อมกับระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล และใส่ยางหน้า 120/70 ด้านหลัง 160/60 ให้การยึดเกาะที่เพียงพอสำหรับพิกัด 350 ซีซี คันน้อย

ด้านหน้าของ ZT350-GK ใช้แนวทางการออกแบบแห่งอนาคตในสไตล์สแครมเบลอร์ รูปทรงถังน้ำมันแบบคลาสสิก แผงด้านข้าง ไฟหน้าทรงกลม และเบาะนั่งแบบเรียบคล้ายกับรถสแครมเบลอร์ในสมัยก่อน แต่ Zontes เพิ่มความร่วมสมัยด้วยภาษาการออกแบบที่เป็นเหลี่ยมสันและการใช้สีที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังรวบรวมความทันสมัยด้วยแผงหน้าจอแสดงผลแบบสีชนิด TFT และส่องสว่างรอบคันแบบ LED

Zontes ยังบอกอีกว่าจะมีการนำเสนอรุ่นต่างๆ ที่มีทั้งล้ออัลลอยและล้อซี่ลวด ในขณะที่รุ่นซี่ลวดจะยังคงสวมยางสำหรับการใช้งานบนถนน สำหรับตอนนี้ Zontes ยังไม่ได้เปิดเผยราคาของ ZT350-GK แต่มีกำหนดขายในฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save