News

2023 Buell Baja DR มอเตอร์ไซค์ออฟโรดที่เร็วที่สุดในโลก

Buell Motorcycle เพิ่งกลับมาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหม่ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ 2023 Buell Baja DR มันไม่ใช่เดิร์ทไบค์ทั่วไป เพราะมันสามารถใช้ขี่ปีนเขา หรือใช้ลุยทรายมากกว่าจะเป็นรถวิบากจริงๆ

2023 Buell Baja DR

2023 Buell Baja DR เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมพร้อมกับรุ่น SuperTouring 1190 ซึ่งอ้างว่าเป็นจักรยานทัวร์ริ่งที่เร็วที่สุดในโลก โดยขุมพลังของ Bajaj DR คือเครื่องยนต์ V-Twin 72 องศา ขนาดความจุ 1190 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า เค้นแรงบิดสูงสุด 137 นิวตันเมตร

“Buell กล่าวว่า Baja DR จะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ออฟโรดที่เร็วที่สุดในโลก”

ในการพัฒนาล่าสุด ทางแบรนด์อเมริกันได้ยืนยันว่าBaja DR มีกำหนดเปิดตัวในปี 2023 แต่ก็ไม่ได้ระบุวันที่แน่นอนสำหรับการเปิดตัว ซึ่งหากใครสนใจBaja DR สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Buell เพื่อส่งคำสั่งซื้อในราคา 19,995 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 723,900 บาท

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่ : 2023 KTM RC 8C ขายหมดใน 2 นาที

กระแสของ 2023 KTM RC 8C มอเตอร์ไซค์สเปกแข่งขันที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษนั้นนับว่าได้ผลตอบรับดีมาก กระตุ้นให้ KTM แบรนด์จากออสเตรียออกเวอร์ชันที่สองสำหรับโมเดลปี 2023 และจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น แถมยังขายหมดในพริบตาในเวลาเพียง 2 นาที โดยทางแบรนด์ได้รับเงินเกือบ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 344,448,720 บาท) สำหรับการขายในครั้งนี้

 


 

อ่านต่อได้ที่นี่ : KTM 690 SMC และ 690 Enduro R ได้รับลายการฟิกใหม่ในโมเดลปี 2023

KTM 690 SMC และ 690 Enduro R ได้รับลายการฟิกใหม่ ในโมเดลปี 2023 ถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์สายดูอัลสปอร์ต และซูเปอร์โมโตขนาดกลางที่แข็งแกร่งในตลาดมานานหลายปี

 


 

 

 

เรื่อง: ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสารรถจักรยานยนตได้ที่ motorcycmagazine.grandprix.co.th/

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save