News

2023 GasGas RX 450F Replica มอเตอร์ไซค์สายแรลลี่สมรรถนะเทียบเท่าตัวแข่งขัน

แม้ว่าการแข่งขัน Dakar Rally และรายการแข่งแรลลี่อื่นๆ จะได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก แต่มอเตอร์ไซค์สายแรลลี่สำหรับสายการผลิตของแท้นั้นมีอยู่ไม่มากนัก

2023 GasGas RX 450F Replica ก้าวสู่ตลาดอย่างเป็นทางการที่มาพร้อมกับสมรรถนะเทียบเท่ามอเตอร์ไซค์แข่งของ GasGas Factory Racing ที่ชนะรางวัล 2022 Dakar Rally ที่มีนักบิดมือดีเข้ามาร่วมทัพอย่าง Sam Sunderland มาดูกันว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นคันนี้จะมีอะไรใหม่บ้าง โดยตัวรถมีพื้นฐานมาจากมอเตอร์ครอสรุ่น GasGas MC 450F

จากข้อมูลระบุว่า GASGAS RX 450F Replica ได้รับการเสริมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 450 ซีซี 4 วาล์ว SOCH ให้กำลังสูงสุด 63 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด ซึ่งถือว่าเป็นขุมพลังที่มีน้ำหนักเบา ทรงพลัง ถูกเซ็ทอัพสำหรับย่านความเร็วสูงและใช้งานในระยะทางไกลสำหรับการแข่งขันแรลลี่ แถมยังมีก้านสูบและลูกสูบที่แข็งแรงเป็นพิเศษ

ความพิเศษของมันยังมีถังเชื้อเพลิงถึง 3 ถัง เมื่อเติมเต็มถังจะมีความจุสูงสุดถึง 34 ลิตร

ตัวรถมากับระบบกันสะเทือนหน้าของ WP Xplor Pro 7548 และโช๊คหลัง WP Xplor Pro 7750 นับว่าเป็นระบบกันสะเทือนรุ่นเรือธงสำหรับการใช่งานแบบออฟโรด  ส่วนคาลิปเปอร์ใช้ของ Brembo พ่วงด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 300 มม. และด้านหลังมีขนาด 240 มม.

นอกจากนี้ยังมีท่อไอเสีย Akrapovič พร้อมกับฝาครอบคลัตช์ Hinson แฮนด์บาร์ Neken จับขาโช้ค X-Trig สีแดง มีติดรถมาให้อีกด้วย ส่วนวงล้อเป็นของ Excel พร้อมอโนไดซ์สีดำ หุ้มด้วยยาง Continental Twinduro TKC 80

สำหรับราคา 2023 GasGas RX 450F คงต้องสอบถามกับตัวแทนจำหน่าย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการรับประกันว่าเมื่อคุณรับรถไปแล้วจะขี่ได้เหมือน Sam Sunderland และแน่นอนว่ามอเตอร์ไซค์เวอร์ชันนี้สามารถวิ่งบนทางดำได้อย่างถูกกฏหมาย

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save