News

ลือหนัก! 2023 Honda CB750 S อาจเปิดตัวในยุโรปเร็วๆ นี้

มีภาพพร้อมเสียงเครื่องยนต์จาก hondamotoses ที่โพสออกมาเป็นนัยว่าอาจจะมีการเปิดตัว Honda Hornet ใหม่ล่าสุดในยุโรปเร็ว ๆ นี้ และคาดว่าจะใช้ชื่อ CB750 S ในตลาดนอกสหภาพยุโรป

จากแหล่งข่าวต่างประเทศระบุว่า Honda Hornet จะมีสไตล์ที่เฉียบคมเช่นเดียวกับตัว 200 ซีซี ที่มีขายเฉพาะในตลาดอินเดีย ซึ่งจะวางตัวเองอยู่ในพิกัดมิดเดิ้ลเวทรุ่นใหม่สำหรับตลาดยุโรปเร็วๆ นี้ โดยทาง hondamotoses ได้โพสภาพผึ้งผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งบ่งบอกถึงการมาของ Honda Hornet ว่าจะเข้าทำตลาดในยุโรปอย่างแน่นอน

ชื่อเสียงของ Honda Hornet เคยได้รับความนิยมในตลาดสหภาพยุโรปมาก่อน เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นมิดเดิ้ลเวทหลักของแบรนด์ Honda มาเป็นเวลาเกือบ 25 ปี และนอกเหนือจากจะเปิดตัวในรุ่นปี 2023 แล้ว ก็ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ หลุดลอดออกมา แต่ก็ยังเพียงพอที่จะคาดการณ์ได้อย่างปลอดภัยว่าสุ้มเสียงของเครื่องยนต์ดุดดันมากขนาดไหน

Honda Hornet หรือ CB750 S รุ่นใหม่ จะเป็นคู่แข่งกับ Triumph Trident 660 และ Yamaha MT-07 ในตลาดทั่วโลก พร้อมกับขุมพลังใหม่และการออกแบบตัวรถที่มีสไตล์เฉียบคมคล้ายกับ Honda Hornet พิกัดเล็ก 200 ซีซี ที่ขายอยู่ในประเทศอินเดียเท่านั้น

สำหรับขุมกำลังระบุว่าจะใช้เครื่องยนต์ 2 สูบคู่ขนาน ขนาด 750 ซีซี ใหม่ ที่ใช้อยู่ในกลุ่มมอเตอร์ไซค์คลาส 750 สูบคู่ ไม่ว่าจะเป็น NC750, Forza 750 และ X-ADV 750

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save