News

2023 Honda CBR150R อัพเดทสีสันรอบคันใหม่ในตลาดมาเลเซีย

Boon Siew Honda (BSH) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ สกู๊ตเตอร์ และสปอร์ตไบค์ เปิดตัวสีใหม่สำหรับ 2023 Honda CBR150R ในราคา 13,299 ริงกิต หรือประมาณ 100,000 บาท

2023 Honda CBR150R

2023 Honda CBR150R มาในพื้นสีน้ำเงิน Pearl Nightfall Blue และทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสีเหลืองที่ทำให้มันดูคล้ายกับการตกแต่งในแบบ ‘Spoon’ อันเป็นเอกลักษณ์ มีสมดุลระหว่างสีน้ำเงิน และสีเหลือง ทำให้มันมีความโดดเด่นกว่าโมเดลปีไหนๆ

2023 Honda CBR150R

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ใหม่แล้ว Honda CBR150R ยังคงใช้สเปคเดิม รวมถึงเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลัง 16 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และ 13.7 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที พ่วงด้วย Assist Slipper Clutch ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะเปลี่ยนเกียร์ เพื่อความนุ่มนวล และความต่อเนื่องของการขับขี่แบบเรซซิ่งสปอร์ต ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ 6 สปีด พร้อมส่งกำลังสุดท้ายไปยังล้อหลังด้วยโซ่

ในส่วนของระบบอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากรถซูเปอร์สปอร์ตระดับท็อป รวมถึงดิสก์เบรกแบบหยัก มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) สริมด้วยระบบไฟฉุกเฉิน ESS แสดงสัญญาณไฟกระพริบเมื่อใช้เบรกอย่างกะทันหัน


 

อ่านต่อได้ที่นี่ : แร่ Lithium ยิ่งขุดยิ่งเจอผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

มีรายงานที่เพิ่งเผยแพร่เมื่อเร็วๆ นี้ เรื่อง ‘Achieving Zero Emissions with More Mobility and Less Mining’ ซึ่งเขียนโดย Climate + Community Project ได้ชี้ให้เห็นถึงอุปสรรค ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนไปสู่การปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และผลกระทบที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมในการทำเหมืองแร่ลิเธียม (Lithium)

 


 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save