News

2023 Indian Sport Chief สเปคที่สปอร์ตกว่าและช่วงล่างระดับพรีเมียม

Indian Motorcycle ประกาศเปิดตัวโมเดลใหม่ในกลุ่มโมเดล Chief ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้กับเจ้า 2023 Indian Sport Chief

2023 Indian Sport Chief

โดยพื้นฐานแล้ว 2023 Indian Sport Chief มันคือ Indian Chief ที่มีสเปคที่สปอร์ตกว่า ตัวรถมีระบบกันสะเทือนระดับพรีเมียมอย่าง KYB เพื่อจัดหาโช๊คหน้าหัวกลับที่ด้านหน้า และโช๊คหลังจาก Fox ที่ให้ระยะยุบตัวเพิ่มขึ้น 100 มม. ส่วนระบบห้ามล้อได้เลือกใช้ปั๊มเบรก Brembo เรเดียลเมาท์ 4 ลูกสูบ คู่กับดิสก์เบรกคู่หน้าลายลูกคลื่น เพื่อให้ความมั่นใจ และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ไปอีกขั้น

2023 Indian Sport Chief

ตัวรถมาในแบบครึ่งแฟริ่ง แฮนด์บาร์สไตล์โมโต ตุ๊กตาแฮนด์แบบ 3 ชั้น ยกสูง 152 มม. และยาง Pirelli Night Dragon  นอกจากนี้ยังมีถังน้ำมันขนาด 15.1 ลิตร ไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED ระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ และโหมดการขี่ที่เลือกได้ 3 โหมด ได้แก่ “Sport” “Standard” และ “Tour” และ Sport Chief มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Thunderstroke 116 ขนาดความจุ 1,890 ซีซี 2 ลูกสูบ สามารถให้แรงบิดสุงสุด 162 นิวตันเมตร

2023 Indian Sport Chief

ผู้ขับขี่ยังสามารถเพิ่มเบาะนั่งแบบ “ขยายระยะเอื้อม” หรือ “ลดระยะเอื้อม” เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน และยังมี “เบาะนั่งสองคนแบบชิ้นเดียว” และ “เบาะนั่งที่มาพร้อมกับพนักพิง” ที่มีไว้เพื่อรองรับการขับขี่แบบสองคนขึ้นไป

สำหรับ Indian Sport Chief มีสีให้เลือกดังนี้ คือ สีดำ “Black Smoke” สีแดง “Ruby Smoke” และสีเทา “Stealth Grey”

ราคาค่าตัวในสหราชอาณาจักร

สีดำ Black Smoke ราคา 19,995 ปอนด์ ประมาณ 833,500 บาท
สีแดง “Ruby Smoke” และ สีเทา “Stealth Grey” ราคา 20,495 ปอนด์ ประมาณ 854,300 บาท

 

 

 

 

เรื่อง: ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสารรถจักรยานยนต์ได้ที่ motorcycmagazine.grandprix.co.th/

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save