News

2023 KTM 390 Adventure แอดเวนเจอร์ไบค์ระดับเริ่มต้นที่หลายคนรอคอย

KTM ได้เปิดตัว 2023 KTM 390 Adventure ไปทั่วโลกเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งเห็นว่ารถแอดเวนเจอร์ระดับเริ่มต้นที่หลายคนชื่นชอบ มาพร้อมกับล้อซี่ลวดมาให้เป็นมาตรฐาน

2023 KTM 390 Adventure

อินเดียกลายเป็นประเทศแรกในเอเชียที่ได้รับ 2023 KTM 390 Adventure รุ่นปรับปรุงใหม่ มีการอัพเกรดในเรื่องของความสวยงาม และเพิ่มความทนทานของตัวรถในแบบออฟโรด นอกจากนี้ ยังมีขอบอะลูมิเนียม และซี่ลวดสีดำ มีขนาด 19 นิ้ว ที่ด้านหน้า และ 17 นิ้ว ที่ด้านหลัง

นอกเหนือจากขอบล้อใหม่แล้ว 2023 390 Adventure ยังคงมีพละกำลังสุงสุด 44 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 37 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 373 ซีซี DOHC พร้อมแคทตาไลติกเพื่อกรองไอเสียอีก 2 ตัว

2023 KTM 390 Adventure

คุณสมบัติเด่นอื่นๆ ยังคงมีให้ใช้งาน เช่น คันเร่งไฟฟ้าแบบ Ride-by-Wire, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, ระบบเบรกขณะเข้าโค้ง และโหมดการขับขี่ ‘Off-Road’ ซึ่งโหมดนี้ช่วยให้ล้อหลังมีอาการหมุนฟรีมากขึ้น และลดการทำงานของระบบ ABS ลง ส่วนโครงสร้างตัวรถแบบโครงเหล็กลายข่าย รวมถึงระบบกันสะเทือนของ WP Apex สามารถปรับระยะยุบตัว และความหนืดได้

ด้านระบบเบรก มาพร้อมกับคาลิเปอร์ ByBre ของค่าย Brembo พร้อมดิสก์เบรกขนาด 320 มม. ที่ด้านหน้า และดิสก์ขนาด 230 มม. ที่ด้านหลัง และตัวรถเสริมด้วยโทนสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งของ KTM


 

อ่านต่อได้ที่นี่: MV Agusta เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ 9 โมเดล

แบรนด์สองล้อจากประเทศอิตาลี ได้ยื่นเอกสารต่อ National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) หรือ องค์กรบริหารความปลอดภัยบนท้องถนนของสหรัฐอเมริกา เผยให้เห็นถึงข้อมูลรายชื่อรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในอนาคต

 


 

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save