News

“ก้อง-สมเกียรติ” สตาร์ตแถว 5 ล่าอันดับ โมโตทู สนาม 19 กาตาร์

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องเจองานสุดท้าทายในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามรองสุดท้ายของฤดูกาล รายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซื หลังบิดคว้ากริดที่ 13 ก่อนลุ้นล่าอันดับกลุ่มหน้า วันอาทิตย์นี้ ที่ กาตาร์ (2023 Qatar Moto2 Grand Prix)

2023 Qatar Moto2 Grand

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 19 รายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ (2023 Qatar Moto2 Grand Prix) ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ สนามโลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์

โดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดทั้งสุดสัปดาห์ ด้วยการรั้งท็อป 7 ในการซ้อมรวม 3 ครั้ง ทะลุเข้าสู้การควอลิฟายรอบ Q2 อย่างราบรื่น

ผลควอลิฟายปรากฏว่า “ก้อง-สมเกียรติ “ ต้องเจอสถานการณ์สุดหิน เมื่อมีนักบิดขวางอยู่หลายรอบขณะที่พยายามทำเวลา ก่อนจะคว้ากริดที่ 13 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 58.236 วินาที ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 5

ทั้งนี้ “ก้อง-สมเกียรติ” มีคิวลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.15 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save