News

Royal Enfield เปิดตัวสีใหม่สำหรับ 2023 Meteor 350

Royal Enfield เพิ่มสีใหม่สำหรับเกรด Fireball และ Supernova

แม้ว่า Royal Enfield Meteor 350 จะเป็นรุ่นที่มีการเพิ่มสีสันใหม่เข้ามาให้หลายคนได้เลือกสรรมากขึ้น แต่ด้านเทคนิคยังคงไม่เปลี่ยนแปลง โดยทางแบรนด์เน้นใช้สีใหม่เพื่อรีเฟรช Meteor 350 โมเดลปี 2023 เท่านั้น

2023 Royal Enfield Meteor 350 Fireball

สำหรับลีใหม่ของ Royal Enfield Meteor 350 Fireball ได้รับสองสีใหม่ คือ สีน้ำเงิน Fireball Blue และสีเขียว Fireball Matt Green ในขณะที่รุ่น Meteor 350 Supernova ได้เติมเต็มความจัดจ้านด้วยสีแดง Supernova Red ส่วนในเกรด Stellar ยังคงใช้เฉดสีเหมือนเดิม

2023 Royal Enfield Meteor 350 Fireball

สำหรับเกรด Fireball เป็นโมเดลพื้นฐานของเกรด Stellar ที่มาพร้อมกับพนักพิง ในขณะที่เกรด Supernova ติดตั้งชิลด์บังลมหน้ารถและพนักพิง

2023 Royal Enfield Meteor 350 Supernova

ขุมพลังของโมเดล Meteor 350 เป็นเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 349 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ/ออยคูลเลอร์ สามารถให้กำลังสูงสุด 20 แรงม้า ที่ 6,100 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุด 27 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที

แม้โมเดล Meteor 350 จะดูย้อนยุค แต่มันก็มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทันสมัย ​​รวมถึงระบบเรก ABS แบบ dual-channel, ไฟท้าย LED และการเชื่อมต่อสมร์ทโฟนผ่าน Bluetooth

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save