News

2023 Tokyo Motorcycle Show กลับมาอีกครั้งพร้อมฉลองครบรอบ 50 ปี

งานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ 2023 Tokyo Motorcycle Show จะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

สถานที่จัดงานจะเป็น Tokyo Big Sight หรือศูนย์แสดงสินค้านานาชาติโตเกียว ซึ่งเป็นสถานที่ขนาดใหญ่ เพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดที่อาจเกิดขึ้น โดยงานจัดแสดงจะครอบคลุมพื้นที่ West Hall One, Two และ Four รวมถึงพื้นที่ Atrium และ Outdoor Exhibition Hall

แน่นอนว่าภายในงานเราจะได้พบกับ 4 แบรนด์ยักษ์ใหญ์ของแดนปลาดิบ ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด รวมถึงโมเดลใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

สำหรับใครที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ก็สามารถเข้าชมได้ โดยตั๋วเข้าจะไม่สามารถซื้อหน้างานได้และต้องซื้อทางออนไลน์เท่านั้น โดยตั๋วมีจำหน่ายแล้วที่ 1,800 เยน (ตั๋วสำหรับซื้อล่วงหน้า) หรือราว 460 บาท และ 2,200 เยน (ตั๋ววันเดียว) ราคาราว 560 บาท

 

 

 

เรื่อง: ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ motorcycmagazine.grandprix.co.th/

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save