News

2024 Dakar Rally: Cornejo บิด CRF450 Rally คว้าชัย สเตจ 7 “บราเบค” คว้าท็อป 5 พร้อมขึ้นนำอันดับคะแนนรวมสะสม

ฮอนด้า ยังคงสร้างผลงานยอดเยี่ยมในศึก ดาการ์ แรลลี่ 2024 (Dakar Rally 2024) หลัง โฮเซ อิกนาซิโอ คอร์เนโฮ (Jose Ignacio Cornejo) หมายเลข 11 จากทีม มอนสเตอร์ เอนเนอร์จี ฮอนด้า (Monster Energy Honda) บิด Honda CRF450 Rally คว้าชัยบนเส้นทาง 873 กิโลเมตรของสเตจ 7 ขณะที่ ริกกี้ บราเบค (Ricky Brabec) หมายเลข 9 ทีมเมทยอดฝีมือ จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ครองอันดับผู้นำคะแนนรวมสะสม เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

2024 Dakar Rally: Cornejo

2024 Dakar Rally: Cornejo

สำหรับการแข่งขันแรลลี่รายการที่ใหญ่ที่สุดและหฤโหดที่สุดในโลก “ดาการ์ แรลลี่ 2024” จัดขึ้นในทะเลทรายของประเทศซาอุดิอาระเบีย รวมระยะทางกว่า 7,891 กิโลเมตร จะมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสเตจที่ 12 ในวันที่ 19 มกราคมนี้


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Benelli Tornado 400 เตรียมเปิดตัวในยุโรปช่วงครึ่งแรกของปี 2024

Benelli Tornado 400 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักบิดหน้าใหม่ในกลุ่มสปอร์ตไบค์ ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในยุโรปในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สองสูบคู่ขนาน โดยจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับสปอร์ตไบค์สองสูบที่แข็งแกร่งในตลาดนี้ เช่น Kawasaki Ninja 500, CFMoto 450 SR, Honda CBR500R และ Yamaha YZF-R3 พร้อมกับได้รับการอัปเดตเล็กน้อยเพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบของมาตรฐานการปล่อยไอเสียของยุโรป

 


 

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save