News

2024 Dakar Rally: CRF450 Rally คว้าท็อปทูสเตจ 5

2024 Dakar Rally: CRF450 Rally

ฮอนด้า พร้อมสุดยอดตัวแข่งอย่าง CRF450 โชว์ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่องในศึก ดาการ์ แรลลี่ 2024 หลังคว้าชัย 2 อันดับแรก ในสเตจที่ 5 โดยผลงานการคว้าชัยของ พาโบล ควินตานินญ่า(Pablo Quintanilla) หมายเลข 7 จากยอดทีมแข่ง มอนสเตอร์ เอเนอร์จี ฮอนด้า (Monster Energy Honda Team) ที่สามารถเร่งฟอร์มควบรถแข่ง Honda CRF450 Rally ได้สำเร็จ ตามติดมาด้วยทีมเมทอย่าง เอเดียน ฟาน เบเวอเรน (Adrien van beveren) หมายเลข 42 ที่คว้าอันดับที่ 2 ท่ามกลางทะเลทราย บนเส้นทางสุดโหดกว่า 645 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

2024 Dakar Rally: CRF450 Rally

2024 Dakar Rally: CRF450 Rally

สำหรับการแข่งขันแรลลี่รายการที่ใหญ่ที่สุดและหฤโหดที่สุดในโลก “ดาการ์ แรลลี่ 2024” จัดขึ้นในทะเลทรายของประเทศซาอุดิอาระเบีย รวมระยะทางกว่า 7,891 กิโลเมตร จะมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสเตจที่ 12 ในวันที่ 19 มกราคมนี้


 

อ่านต่อได้ที่นี่: Kaneda Bike จากภาพยนตร์อนิเมะ Akira พร้อมสั่งจองให้เป็นเจ้าของแล้ว

มีคนทำมอเตอร์ไซค์ Kaneda Bike จากภาพยนตร์อนิเมะ Akira ที่ฉายในปี พ.ศ. 2531 และเข้าฉายในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2533 ให้กลายเป็นจริง และใช้งานได้จริง แถมมีแผนการผลิตรุ่นลิมิเต็ดตามคำสั่งซื้ออีกด้วย

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save