News

2024 Ducati Monster เพิ่มตัวเลือกสีขาว White Iceberg

Ducati ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Monster และ Monster Plus โฉมปี 2024 พร้อมตัวเลือกสีขาว Iceberg White ที่สวยงาม

2024 Ducati Monster

2024 Ducati Monster และ Monster Plus ยังคงใช้เครื่องยนต์ Testastretta 11° V-twin ขนาดความจุ 937 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 111 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 93 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับชุดเกียร์ 6 สปีด และส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยโซ่

2024 Ducati Monster

ระบบกันสะเทือน ประกอบด้วยโช้คหน้าหัวกลับขนาด 43 มม. และโช้คหลังเดี่ยวแบบโปรเกรสซีฟ สามารถปรับพรีโหลด พร้อมสวิงอาร์มอะลูมิเนียม ส่วนล้อผลิตขึ้นจากอัลลอยขนาด 17 นิ้ว ถูกรัดด้วยยาง Pirelli Diablo Rosso III เพื่อการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม

สำหรับการเบรก ติดตั้งคาลิเปอร์แบบเรเดียลเมาท์ Brembo M4.32 Monoblock 4 ลูกสูบ พร้อมดิสก์เบรกกึ่งลอยขนาด 320 มิลลิเมตร ที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังมากับคาลิเปอร์ Brembo แบบ 2 ลูกสูบ และดิสก์เบรกขนาด 245 มิลลิเมตร และระบบความปลอดภัย Cornering ABS ป็นระบบควบคุมเบรกขณะเข้าโค้งเพิ่มความปลอดภัย

ด้วยระยะฐานล้อ 58 นิ้ว มีมุม Rake อยู่ที่ 24 องศา และระยะ Trail อยู่ที่ 93 มม. ทำให้ตัวรถสามารภมอบการขับขี่ที่สมดุล และตอบสนองได้ดี ความสูงของเบาะนั่งอยู่ที่ 32.3 นิ้ว แต่สามารถปรับเป็น 31.5 นิ้วด้วยเบาะนั่งทรงต่ำที่เป็นอุปกรณ์เสริม หรือลดต่ำลงอีกเป็น 30.5 นิ้ว ด้วยเบาะทรงต่ำ และชุดกันสะเทือนจากโรงงาน และตัวรถมีความจุถังน้ำมัน 3.7 แกลลอน หรือประมาณ 14 ลิตร และหนัก 414 ปอนด์ หรือราวๆ 187.7 กิโลกรัม

อุปกรณ์ที่มีมาให้เป็นมาตรฐาน ได้แก่ Ducati Quick Shift แบบสองทิศทาง, Ducati Power Launch, Traction Control, Wheelie control, หน้าจอสแดงผลแบบสีชนิด TFT ขนาด 4.3 นิ้ว, Riding Modes, Power Modes, ช่องเสียบ USB และไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED ในขณะที่รุ่น Monster Plus เพิ่มแฟริ่งด้านหน้า และฝาครอบที่นั่งผู้โดยสารเพื่อให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

นอกจากสีขาว White Iceberg ยังมีอีก 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดง Ducati Red และสีเทา Aviator Grey ซึ่งมันยังเป็นสีพื้นฐานสำหรับ 2024 SuperSport 950 S อีกด้วย

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save