News

2024 Ducati Multistrada V4 S Grand Tour สนองความต้องการของนักบิดทัวร์ริ่งตัวยง

Ducati Multistrada V4 S Grand Tour โมเดลปี 2024 ที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอและสัญญาว่าจะสนองความต้องการของนักบิดทัวร์ริ่งตัวยง พร้อมคุณสมบัติที่มีมาให้เป็นมาตรฐานอีกมากมาย สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว

2024 Ducati Multistrada V4 S Grand Tour

หัวใจหลักของ Ducati Multistrada V4 S Grand Tour มาจากเครื่องยนต์ V4 Granturismo ขนาด 1,158 ซีซี อันทรงพลัง 90 องศา 4 วาล์วต่อสูบแบบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า muj 10,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 125 นิวตันเมตร ที่ 8,750 รอบต่อนาที

2024 Ducati Multistrada V4 S Grand Tour

ระบบส่งกำลังนี้ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม โดยเน้นไปที่ความสะดวกสบายในการขับขี่เดินทางไกล และมีช่วงระยะการบำรุงรักษาที่ยาวนานขึ้น Ducati แนะนำให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์นี้ทุกๆ 2 ปี หรือครอบคลุมระยะทาง 15,000 กิโลเมตร โดยแนะนำให้ตรวจสอบระยะห่างวาล์วที่ 60,000 กิโลเมตร

2024 Ducati Multistrada V4 S Grand Tour

ตัวรถยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกัน 4 โหมด ได้แก่ Sport, Touring, Enduro และ Urban โดยในโหมด Sport และ Touring ช่วยให้เข้าถึงขุมพลังของ V4 GT ได้เต็มประสิทธิภาพ ในขณะที่โหมด Enduro และ Urban จะปรับกำลังเป็น 112.6 แรงม้า ที่ให้การควบคุมง่ายขึ้น เพื่อให้เหมาะกับสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกัน และยังสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านการใช้งาน และความสะดวกสบายในการขับขี่เดินทางพร้อมแพ็คเกจ Travel and Radar ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน

ด้านระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ประกอบไปด้วย ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบแปรผัน, ระบบตรวจจับจุดบอด, ระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอคทีฟ Skyhook พร้อมฟังก์ชันการปรับระยะยุบตัวต่ำสุด และระบบ Easy Lift เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้ง่ายยิ่งขึ้น

อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ที่ติดรถมาให้ เช่น ชิลด์บังลมแบบปรับได้, แฮนด์การ์ด, ไฟสปอตไลท์ LED, ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง, แฮนด์ปรับความร้อนได้ และเบาะนั่งแบบปรับความร้อนได้สำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหลัง

นอกจากนี้ ยังมีฝาปิดถังน้ำมันแบบแฮนด์ฟรี, ขาตั้งกลาง และกล่องใส่สัมภาระด้านข้าง ช่วยให้ผู้ขี่มีพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์สำหรับการเดินทางที่ยาวนาน การเพิ่มขาตั้งตรงกลางนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ช่วยลดความไม่คล่องตัวเมื่อทำการบำรุงรักษาระหว่างการเดินทางระยะไกล

Ducati ยังไม่ลืมลูกค้าที่มีส่วนสูงไม่มากนัก เพราะทางผู้ผลิตยังเตรียมชุดระบบกันสะเทือนที่มีความสูงไม่มากนักจากโรงงาน ซึ่งสามารถเลือกเพิ่มได้ แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Motorcycle Magazine

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save