News

2024 Ducati Panigale V2 เพิ่มความดุดันตัวเลือกสีใหม่ในธีม “Black on Black”

เผยโฉมตัวเลือกสีใหม่สำหรับ 2024 Ducati Panigale V2 อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในชื่อ “Black on Black” โดยนำเสนอความสวยงามด้วยโทนสีเข้มทั้งคันดูน่าหลงใหล ควบคู่ไปกับสีแดง Ducati Red แบบคลาสสิก

2024 Ducati Panigale V2

การออกแบบในดีไซน์โฉบเฉี่ยวของ 2024 Ducati Panigale V2 ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยตัวถังสีเทา Dark Matt Grey ตัดด้วยการใช้สีแดงในบางจุดของตัวรถให้สะดุดตา และองค์ประกอบสีดำมันวาวรอบแฟริ่ง เป็นการผสมผสานที่ไม่อาจละสายตาได้เลยจรริงๆ

ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม มันอัดแน่นไปด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสูบคู่ Superquadro ขนาด 955 ซีซี ตามมาตรฐาน Euro 5 สามารถผลิตแรงม้าได้มากถึง 155 ตัว ที่ 10,750 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุด 104 นิวตันเมตร ที่ 9,000 รอบต่อนาที

2024 Ducati Panigale V2

สำหรับซูเปอร์สปอร์ตรุ่นนี้ ยังใช้โครงสร้างเฟรมอะลูมิเนียมแบบ Monocoque และติดตั้งโช้คหน้า Showa BPF ขนาด 43 มม. ที่ปรับแต่งได้เต็มที่ ส่วนโช้คหลังเดี่ยวเป็นของ Sachs ในขณะที่ระบบเบรกใช้คาลิปเปอร์ Brembo M4.32 แบบ 4 ลูกสูบ จับคู่กับดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 320 มม. ส่วนด้านหลังเป็นดิสก์เบรกขนาด 245 มม. และคาลิปเปอร์แบบ 2 ลูกสูบ ให้ความมั่นใจได้ถึงพลังการหยุดยั้ง และการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ด้วยน้ำหนักตัว 200 กก. จะมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิกในย่านความเร็วสูง

2024 Ducati Panigale V2

ในขณะที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงได้มารวมอยู่ใน Panigale V2 ไม่ว่าจะเป็น ระบบเซนเซอร์วัดแรงเฉื่อย 6 แกน, ระบบเบรก ABS Cornering EVO, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Ducati Traction Control (DTC) EVO 2, ระบบป้องกันล้อหน้ายก Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, ควิกชิพเตอร์ขึ้นลง 2 ทิศทาง Ducati Quick Shift up/down (DQS) EVO 2 และระบบควบคุมเอนจิ้นเบรก Engine Brake Control (EBC) EVO

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save