News

2024 Kawasaki Z650RS มาพร้อมฟีเจอร์ Traction Control

Kawasaki อัพเกรดเพิ่มระบบควบคุมการยึดเกาะถนน หรือ Traction Control ให้กับรุ่น Z650RS สำหรับโมเดลปี 2024 ตามคำสั่งผู้บริหารที่ออกโดย คณะกรรมการทรัพยากรทางอากาศแคลิฟอร์เนีย หรือ California Air Resources Board

2024 Kawasaki Z650RS

2024 Kawasaki Z650RS ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Traction Control ถูกเิตมเต็มด้วยเทคโนโลยีนี้เข้าเหมือนกับ 650 ซีซี อื่นๆ ของKawasaki ไม่ว่าจะเป็น Z650, Ninja 650 และ Versys 650 ซึ่งทั้งหมด ได้รับการอัปเดตระบบควบคุมการยึดเกาะถนนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สำหรับมอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรุร่นนี้ เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2022 และมันยังเป็นโมเดลที่ค่อนข้างใหม่เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ การเพิ่มระบบควบคุมการยึดเกาะถนนเป็นการอัปเดตที่น่าประทับใจสำหรับZ650RS ที่มาพร้อมกับมีเครื่องยนต์ 2 สูบคู่ขนาน ขนาด 649 ซีซี และตัวรถในสไตล์เรโทรที่โฉบเฉี่ยว ซึ่งการตัดสินใจของ Kawasaki ที่รอจนถึงโมเดลปี 2024 สำหรับการเพิ่มฟีเจอร์ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนนั้น จะทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ซื้อโมเดลปีแรกของการผลิต จะไม่ถูกทอดทิ้งไว้ข้างหลัง

2024 Kawasaki Z650RS

นอกเหนือจากการเพิ่มระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และแดชบอร์ดใหม่แล้ว คาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ และเหล่าแฟนๆ ของโมเดลนี้ ก็มีไม่น้อยที่ได้คาดหวังว่าจะมีตัวเลือกสีใหม่ๆ แต่ทางเราคิดว่ามันยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงนอกเหนือจากที่กล่าวมามากนัก

ความเคลื่อนไหวของ Kawasaki ในการเพิ่มระบบควบคุมการยึดเกาะถนนให้กับ Z650RS เป็นเพียงตัวอย่างล่าสุดของความมุ่งมั่นของบริษัท ในการจัดหาเทคโนโลยี และสมรรถนะที่ล้ำสมัยให้แก่ผู้ขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง และสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจด้วยดีไซน์เรโทร ทำให้มันดึงดูดความสนใจจากผู้ขับขี่ที่มองหาประสบการณ์การขับขี่ที่แปลกใหม่ และน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน


 

อ่านต่อได้ที่นี่: เปิดตัว Kawasaki ZX-4R ซูเปอร์สปอร์ต 4 สูบเรียง พร้อมทำตลาดแดนจิงโจ้

ด้วยการวิจัยและพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เป็นจุดสนใจมากในตอนนี้ โอกาสของการฟื้นคืนเครื่องยนต์ 4 สูบ 400 ซีซี อาจดูเหมือนมีน้อยมาก แต่ Kawasaki ได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวในรูปแบบของ ZX-4R พร้อมแยกย่อยอีกสามรุ่น ได้แก่ ZX-4R, ZX-4R SE และ ZX-4RR

 


 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ Motorcycle Magazine

Related Articles

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save